Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

MẸO căng da mặt không phẫu thuật tại nhà

Không cần phải thoa kem chống nhăn hay tốn tiền vào những thẩm mỹ viện để căng da mặt bạn cũng có thể tự mình cang da mat khong phau thuat. Hãy thử vận dụng một số cách căng da mặt từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên dưới đây nhé!
>>> phẫu thuật căng da trán giá bao nhiêu
>>> căng da mặt nội soi ở đâu
>>> căng da mặt có tốt không

[​IMG]

1. Căng da mặt không phẫu thuật bằng việc ăn cá hồi:

Trong thành phần của cá hồi chứa rất nhiều Omega 3 giúp giảm thiểu nếp nhăn cực kỳ hiệu quả, và bổ sung hàm lượng Vitamin A, B, B2 phong phú giúp cho da căng mịn và tràn đầy sức sống.

[​IMG]

2. Sử dụng cacao cũng là một trong những cách căng da mat hiệu quả:

Theo nghiên cứu của các chuyên gia da liễu thì cacao cải thiện đáng kể trinh trạng da nhăn nheo thiếu sức sống. Cacao là tăng lượng nước cho da giúp da mềm mại, nhẵn nhụi.

3. Nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả:

[​IMG]

Trong rau xanh và hoa quả chứa rất nhiều Vitamin A, C giúp tăng hàm lượng collagen , ngăn chặn những tổn thương do các tia tử ngoại từ môi trường. Tái tạo sức sống cho da có thể nói đây là phương pháp căng da mặt hoàn toàn tự nhiên và đơn giản nhất
>>> phau thuat cang da mat bang duoc bao lau
>>> phau thuat cang da mat bang chi co nguy hiem khong

4. Căng da mặt không phẫu thuật bằng cách sử dụng đậu tương:

Các thực phẩm được làm từ đậu tương có tác dụng chống lại sự lão hóa cho da, cải thiện tế bào da, giúp da căng mịn hồng hào tự nhiên. Ngoài ra trong thành phần của đậu tương chứa rất nhiều Protein điều này rất tốt cho những người gầy.

Trên đây là một số phương pháp căng da mặt không phẫu thuật từ các nguyên liệu tự nhiên, ngoài ra các chị em lên tìm hiểu thêm một số phương pháp căng da mặt từ y học để căng da mặt một cách hiệu quả hơn. Chúc các chị em thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét