Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm khử vết ố vàng trên áo do hôi nách cực kỳ hiệu quả



Khi bạn bị hôi nách, kể cả lúc vận động hay không, mùi hôi vẫn dễ dàng thấm vào quần áo và lưu lại mùi hương khó chịu. Chính vì vậy, bên cạnh việc vệ sinh cơ thể sạch sẽ, bạn hay ngâm chiếc áo của mình vào trong nước lạnh. Sau đó, đổ thêm 1 ít nước xả vải vải. Mùi hôi nách sẽ nhanh chóng được loại bỏ, đồng thời lưu giữ hương thơm trên áo.

>>Cách trị thâm nách
Cách khử mùi hôi nách trên quần áo bằng cách ngâm quần áo

Cách khác, bạn có thể ngâm quần áo trong nước muối với nồng độ từ 3% đến 5% khoảng 30 -45 phút. Sau đó xả lại một lần với nước sạch rồi cho xà phòng vào giặt như bình thường. Cách khử mùi hôi nách trên quần áo này khá đơn giản và thông dụng.
2. Cách khử mùi hôi nách trên quần áo bằng nguyên liệu tự thiên nhiên
Một số cách khử mùi hôi nách trên quần áo bằng nguyên liệu từ thiên nhiên

+ Cách khử mùi hôi nách trên quần áo bằng nước vo gạo : Bạn hãy tận dụng nước vo gạo hàng ngày để ngâm và vò nhẹ qua các vết ố màu vàng do mùi hôi để lại trên áo. Sau đó, bạn hãy giặt lại với xà phòng, mùi hôi sẽ nhanh chóng tan biến.

+ Cách khử mùi hôi nách trên quần áo bằng dấm táo: Bạn chỉ cần đổ 1/2 chén dấm hòa vào cùng với bột giặt, dùng tay vò nhẹ qua sau đó xả lại bằng nước sạch. Dấm không chỉ có tính khử mùi trên quần áo mà còn là mẹo điều trị hôi nách tại nhà khá được nhiều người lựa chọn.

+ Cách khử mùi hôi nách trên quần áo bằng rượu vodka: Đổ một chút rượu vodka vào trong bình xịt nhỏ rồi bạn xịt trực tiếp lên quần áo. Sau khi xịt xong, bạn hãy treo quần áo ở những nơi khô thoáng. Rượu vodka sẽ nhanh chóng đánh bay mùi hôi còn lưu lại trên chiếc áo của bạn.


3. Cách khử mùi hôi nách trên quần áo với việc phơi quần áo ra nơi thoáng mát
Cách khử mùi hôi nách trên quần áo với việc phơi quần áo ra nơi thoáng mát

Sau khi giặt quần áo xong, bạn hãy phơi toàn bộ ra ngoài nắng, nơi khô thoáng và có nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào nhất. Ánh sáng mặt trời sẽ tiêu diệt những vi khuẩn gây mùi còn sót lại trên áo. Với cách khử mùi hôi nách trên quần áo bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Đây là bí quyết trị hôi nách tại nhà được nhiều người lựa chọn.
4. Cách khử mùi hôi nách trên quần áo với việc lựa chọn trang phục thoáng mát
Nên lựa chọn bộ áo thông thoáng bằng chất liệu cotton

Khi bị bệnh hôi nách, bạn nên tránh mặc những trang phục chật chội, bó sát hoặc được làm từ chất liệu phi bóng hay sợi tổng hợp. Điều này khiến cho vi khuẩn gây mùi dễ dàng phát triển và tạo ra mùi hương vô cùng khó chịu. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn các loại trang phục thoáng mát, có tính thấm hút tốt như cotton tạo cảm giác thoái mái, dễ chịu cho vùng nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét