Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Bí quyết chữa hôi nách tại nhà đơn giản , dễ làm.

Bệnh hôi nách hiện đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của con người chúng ta và cách chữa hôi nách tại nhà đang là điều mà rất nhiều người mong muốn.

>>> Cách chữa hôi nách

>>>  Trị hôi nách bằng lá trầu không

>>>  Khử mùi hôi trên áo

Chữa hôi nách tại nhà vừa tiết kiệm thời gian cũng như làm giảm sự tự ti về bản thân khi đi tới các trung tâm chữa bệnh. Có rất nhiều cách chữa hôi nách tại nhà như: dùng các rau củ quả từ , các loại thuốc chữa hôi nách hay sử dụng lăn khử mùi để giảm mùi hôi nách tạm thời.

Ai sử dụng cách chữa hôi nách tại nhà nhiều nhất :

Trong suốt thời gian tư vấn cho khách hàng . Những đối tượng mong muốn được chữa trị hôi nách tại nhà nhiều nhất đó là :
– Những chị em phụ nữ nôi trợ tại nhà .
– Những người có sức khỏe không tốt , khó khăn khi phải đi đến các trung tâm để điều trị.
– Bà mẹ đang mang thai cũng như sau khi mang thai cần có thời gian chăm sóc con nhỏ.
cách chữa hôi nách
Bởi vì :
những người phụ nữ sau khi sinh thường có nguy cơ mắc bệnh hôi nách rất là cao do nôi tiết thay đổi – các bạn có thể xem thêm : Cách trị hôi nách sau sinh. Trong khi đó những người mới sinh thì việc chăm con rất là bận rộn không có thời gian để tới các trung tâm thẩm mỹ hay cơ sở khám và điều trị bệnh hôi nách.
Dưới đây tôi xin hướng dẫn các bạn một số phương pháp chữa bệnh hôi nách đơn giản mà có thể làm ngay tại nhà :

Cách trị hôi nách tại nhà đơn giản

– Dùng cà chua để trị hôi nách ngay tại nhà : lấy cà chua xay nhuyễn ra rồi thêm nước ấm và để nguội. Dùng hỗn hợp này xoa lên vùng da nách khoảng 20p, 2-3 tuần làm thường xuyên sẽ thấy rất hiệu quả.
ca chua tri hoi nach
– Dùng quế chữa hôi nách : Lấy 500ml nước rồi cho 50g đến 100g vỏ quế vào và đun sôi thật kỹ, lấy nước được đun đó để nguội rồi rửa vùng da dưới cánh tay hằng ngày sau một thời gian sẽ thấy giảm được đáng kể mùi hôi nách.

trị hôi nách bằng quê
– Sử dụng gừng tươi  : ép miếng gừng lấy nước rồi dùng nước ép gừng đó bôi lên vùng da dưới cánh tay .
>>> trị hôi nách sau sinh

gừng tươi chưa hôi nách
– Cách chữa hôi nách tại nhà bằng lá mướp đắng : giã nhuyễn lá mướp đắng sau đó đắp lên vùng nách rồi băng lại. Để như vậy qua đêm rồi rửa sạch lại khi ngủ dậy sẽ làm khô thoáng vùng da nách.
Ngoài ra còn nhiều cách chữa hôi nách tại nhà bằng thảo dược thiên nhiên như: phèn chua, lá trầu không, chanh…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét