Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Mẹo căng da mặt đơn giản, hiệu quả tại nhà

Ngày nay, khi xã hội càng phát triển, nhu cầu cần và muốn được làm đẹp của con người ngày càng tăng lên, nhất là với chị em phụ nữ. Và trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Kang Nam sẽ giới thiệu cho các chị em cách làm căng da mặt đơn giản, hiệu quả tại nhà như góp thêm một phần giúp chị em phụ nữ chinh phục cái đẹp.

>>> Cây lăn massage mặt

>>> cách giảm nếp nhăn ở mắt

cach-lam-cang-da-mat-don-gian-hieu-qua-1
Cách làm căng da mặt đơn giản hiệu quả tại nhà

Cách làm căng da mặt đơn giản, hiệu quả tại nhà:


Khắc phục, từ bỏ thói quen xấu hàng ngày:

Như một phần trong cách làm căng da mặt đơn giản, hiệu quả tại nhà, việc khắc phục hay từ bỏ các thói quen xấu hàng ngày có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi đây là một trong những yếu tố quyết định việc làm đẹp. Bởi lẽ đó, các chị em phụ nữ nên:
  • Chọn cách sống lạc quan, yêu đời để tinh thần lúc nào cũng thoải mái nhất.
  • Sử dụng các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng da phù hợp với loại da.
  • Tập thói quen uống nhiều nước, ăn ít muối bởi muối có tác động gây lão hóa nhanh. Uống nước nhiều giúp tăng tuần hoàn máu giúp giảm các nếp nhăn.
  • Ăn uống đủ dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là bổ sung các loại vitamin như E, C…
>>> làm đẹp bằng ngải cứu

>>>  Cách làm mặt nạ trà xanh

Massage khuôn mặt thường xuyên:

Massage da mặt nhẹ nhàng và đều đặn hàng tuần sẽ giúp trong việc giảm nếp nhăn, da mặt được căng mịn và giảm quá trình lão hóa xuống. Tuy nhiên, cần nhớ một điều rằng biện pháp massage da mặt cần được thực hiện một cách thường xuyên và đều đặn từ 2 – 3 lần/ tuần và 10 – 20 phút mỗi lần.
cach-lam-cang-da-mat-don-gian-hieu-qua-2
Căng da mặt bằng các loại mặt nạ tự nhiên

Sử dụng các loại mặt nạ làm căng da mặt tự nhiên:

  • Mặt nạ khoai tây: Với hàm lượng vitamin C có trong khoai tây, chúng phù hợp trong việc làm cho làn da căng, mịn màng và tươi trẻ. Công thức mặt nạ khoai tây cũng khá đơn giản chỉ với việc nghiền luộc và nghiền nát khoai tây với một chút sữa tươi sau đó thoa lên mặt. Chỉ cần thư giãn 30 phút là bạn đã hoàn thành liệu pháp mặt nạ khoai tây.
  • Mặt nạ trứng gà: Lòng trắng trứng gà chính là vị thuốc đặc biệt giúp duy trì vẻ căng mịn của da mặt. Đánh đều lòng trắng trứng gà cùng một chút nước cốt chanh và thoa lên mặt là bạn đã có công thức mặt nạ trứng gà.
  • Mặt nạ dưa chuột: Trong số những công thức mặt nạ tự nhiên thì mặt nạ dưa chuột có lẽ dễ làm nhất. Chỉ cần thái lát dưa chuột sau đó đắp lên mặt và nghỉ ngơi từ 20 – 30 phút.
Như vậy, thẩm mỹ viện  Kang Nam vừa đã giới thiệu cho bạn cách làm căng da mặt đơn giản, hiệu quả tại nhà.
Nhưng, nếu bạn muốn một liệu pháp hoàn hảo hơn, mang lại hiệu quả cao hơn và chỉ cần thêm một chút công chăm sóc có thể duy trì được da mặt căng mịn từ 5 – 10 năm dù đã bước qua tuổi 30 thì hãy tham khảo phương pháp căng da mặt không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kang Nam
cach-lam-cang-da-mat-don-gian-hieu-qua-3
Căng da mặt không phẫu thuật tại TMV Kang Nam

Căng da mặt không phẫu thuật:


Tại thẩm mỹ viện Kang nam , căng da mặt không phẫu thuật chủ yếu được thực hiện theo 4 phương pháp gồm:
Dù là áp dụng phương pháp căng da mặt nào cũng đem đến những ưu điểm vượt trội như không cần phẫu thuật, ít xâm lấn, ít gây đau đớn mà hiệu quả lâu dài, thời gian căng da mặt ngắn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét