Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Bí quyết tuyệt vời nhất giúp bạn làm đẹp vùng kín


Với chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển thì tỷ lệ thuận với nhu cầu làm đẹp của chị em. Đẹp không phải chỉ ở khuôn mặt hay làn da nữa mà còn là làm đẹp từ bên trong hay còn gọi là làm đẹp vùng kín. Da vùng kín bị thâm đen không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn tác động nhiều đên khoái cảm khi "yêu" khiến các chị em cảm thấy lo lắng. Để đập tan nỗi lo lắng đó thì mình chia sẻ cho các bạn bí quyết tuyệt vời làm đẹp vùng kín cho chị em chúng mình nhé.

>>> tre hoa vung kin co dau khong

>>> trẻ hóa vùng kín có tốt không

>>>  tre hoa vung kin duoc bao lau

Bí quyết làm đẹp vùng kín
Nguyên nhân gây nên vùng kín trở nên xấu xí thì có rất nhiều nguyên nhân có thể do bạn mặc quần trong quá chật hoặc cọ sát gây tổn thương "cô bé" hay vệ sinh không đúng cách.... 1. Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ "cô bé"

Vậy việc đầu tiền trong cuộc cải cách "cô bé" thì phải thay đổi tất cả các quần trong của mình là chất liệu cotton hoặc chất liệu vải sợi tự nhiên mặc quần trong phải rộng rãi thoải mái. Nếu bạn thích tập thể dục, đảm bảo phải tắm ngay sau đó và lau khô vùng bẹn một cách cẩn thận. Nếu bạn bị đổ mồ hôi quá nhiều, sử dụng phấn khử mùi dạng bột để giữ cho vùng háng không ẩm ướt. Tắm và thay quần áo thường xuyên khi cần thiết. Mỗi khi bạn đi vào nhà vệ sinh, hãy rửa vùng sinh dục bằng nước ấm. Điều này để ngăn cản sự tích tụ của acid uric vì nó có thể dẫn đến sự tối màu của da vùng bikini. Khi đi tắm thì phải tắm sạch khu vực vùng tam giác mật này của bạn. Bạn có thể sử dụng xà phòng thảo dược hoặc xà phòng không có tính axit để vệ sinh cho vùng này. Điều này giúp duy trì độ pH của khu vực âm đạo và khiến cô bé của bạn vẫn sạch sẽ và khỏe mạnh. 2. Sử dụng chanh để lấy lại vẻ đẹp của " cô bé "

Bạn có thể dùng chanh cọ xát vào vùng da tối màu để làm da vùng này sáng hơn vì nước chanh được coi như chất tẩy trắng da tự nhiên. Tuy nhiên, vùng bikini rất nhạy cảm, vì thế tốt nhất là bạn nên trộn nước chanh với một ít nước ép dưa chuột hoặc bột nghệ để chúng không có cảm giác cháy da. Hay có thể dùng chanh với sữa chua trộn lại với nhau để làm sáng vùng kín của mình.
Làm đẹp vùng kín bằng chanh tươi
3. Đàn hương

Một biện pháp khắc phục hiệu quả cho vùng bikini tối màu khác bạn có thể sử dụng và dùng một hỗn hợp của gỗ bột đàn hương và nước. Sau đó, chỉ cần bôi hỗn hợp đã trộn này lên vùng bikini tối màu và để cho nó khô. Biện pháp này sẽ giúp làm mát trên khu vực này và làm dịu “cô bé”. Ngoài việc làm đẹp bên ngoài bạn cũng nên chú tâm đến vấn đề nhạy cảm này, đó là thu gọn âm đạo chắc hẳn bạn sẽ không thấy thoải mái khi không thể đạt được khoái cảm trong các cuộc tình. Bạn cần chăm chút từng chút một để giữ được nét quyến rũ đối với người đàn ông của mình. Dùng những phương pháp tự nhiên để làm đẹp vùng kín sẽ khiến bạn an tâm hơn và không phải lo những tác dụng phụ hay nguy cơ gây các bệnh khác. 4. Mặt nạ vỏ cam và sữa chua

Bạn cũng có thể sử dụng một mặt nạ bằng vỏ cam và sữa chua để làm dịu vùng bikini. Hay sử dụng hỗn hợp của dầu hạnh nhân, sữa bột, nước cốt chanh và mật ong cũng là một phương thuốc tuyệt vời để điều trị một vùng da tối màu ở âm đạo.
Nghệ làm trẻ hóa vùng kín
5. Sữa với bột nghệ

Uống một ly sữa ấm với một ít bột nghệ hàng ngày để làm sáng da từ bên trong. Điều này giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn để cơ thể của bạn khỏe mạnh từ bên trong, chống nhiễm trùng và làm trắng da của bạn.
>>> có nên phẫu thuật làm hồng vùng kín
>>>  thẩm mỹ vùng kín có an toàn không
6. Laser Action II - Khôi phục vẻ đẹp thầm kín

Công cuộc khôi phục lại nhan sắc của " cô bé" sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều khi vùng da ở đó bị sẫm màu quá lâu. Như một món quà dành riêng cho chị em phụ nưa Laser Action II ra đời như một cuộc cách mạng làm thay đổi cuộc sống của biết bao chị em.

Laser Action II - Khôi phục vẻ đẹp thầm kín
Với thế hệ laser mới nhất hiện nay, chúng sẽ giúp tái tạo lại làn da của cô bé trở nên sáng màu nhanh chóng. Đặc biệt là khi điều trị bằng Laser Action II thì còn mang lại như "mi nhon" đàn hồi, tạo nên hưng phấn khi sinh hoạt. Còn chần chừ gì nữa hãy bắt đầu ngay bây giờ để " cô bé " của bạn sẽ trở nên quyến rũ và khuất phục các quý ông của mình nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét