Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Làm sao để ngực phát triển to hơn?

Xin chào bác sỹ Thẩm Mỹ Viện Kang Nam. Tôi là Minh Anh, năm nay 26 tuổi. Bộ ngực phẳng lỳ khiến tôi không tự tin khi giao tiếp với người khác giới. Tôi phải làm sao để ngực phát triển nở nang hơn? Rất mong bác sỹ giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn bác sỹ( Minh Anh – 26 tuổi)
>>> nang mong khong phau thuat
>>> phẫu thuật nâng mông ở đâu đẹp
>>>  nâng mông nội soi có đau không

Làm sao để ngực phát triển nở nang hơn?
Làm sao để ngực phát triển nở nang hơn?
Trả lời:
Chào bạn Minh Anh,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm Mỹ Kang Nam. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bộ ngực săn chắc, căng đầy luôn là niềm khao khát của phái đẹp. Nhưng do nguồn gốc Á Đông, phần lớn phụ nữ Châu Á đều sở hữu bộ ngực nhỏ. Câu hỏi làm sao để ngực phát triển nở nang hơn của bạn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.
Muốn ngực phát triển hơn hãy lưu ý một số điều sau đây:
– Chăm chỉ tập thể dục: Lựa chọn các môn thể thao liên quan đến cơ ngực như: tập tạ, chống đẩy, đạp xe …với cường độ phù hợp sẽ trả lời cho câu hỏi làm sao cho ngực nở nang một cách nhanh nhất.
– Ngủ đúng cách: Giấc ngủ là thời gian giúp ngực nghỉ ngơi cũng như phát triển một cách nhanh nhất. Tuyệt đối không nằm sấp không chỉ khiến ngực không thể phát triển mà còn ảnh hưởng đến hệ hô hấp.
– Tăng cường lượng protien trong bữa ăn: Cấu tạo của ngực là các mô mỡ nên việc tăng cường protien đóng vai trò trực tiếp đến sự phát triển của bộ ngực. Bạn có thể tăng cường các nhóm thực phẩm màu đỏ như: thịt cừu, thịt bò…để bổ sung protien cho ngực.
Tuy nhiên, để ngực phát triển nhanh chóng và an toàn bạn có thể áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi từ Mỹ.
Gợi ý xem thêm
Đây là công nghệ nâng ngực an toàn được đánh giá cao nhất hiện nay. Công nghệ  nâng ngực thẩm mỹ giúp bạn dễ dàng có được vòng ngực đẹp như ý muốn chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Túi ngực sử dụng trong phương pháp này là loại túi bề mặt xốp có ưu điểm trong việc tuyệt đối không để các chất dịch và máu phủ bên trên bề mặt xốp của túi như các túi ngực bề mặt trơn hoặc nhám khác, nên việc hình thành vỏ bao xơ trở nên khó khăn hơn. Nhờ cấu tạo đặc biệt với bề mặt xốp nên sau khi đặt vào cơ thể chúng bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi và không dịch chuyển sang các vị trí khác gây nên tình trạng lệch túi, bên cao bên thấp.
>>> nang mong co nguy hiem khong
>>>  phau thuat nang mong duoc bao lau
Bằng việc lựa chọn kích thước túi ngực phù hợp bạn sẽ có được vòng 1 đẹp tự nhiên, mềm mại. Tại Thẩm Mỹ Viện Kang Nam, 100% nguyên liệu túi nâng ngực được nhập khẩu từ Mỹ nên đảm bảo sự không gây co bao, hiệu quả vĩnh viễn. Ngoài ra, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, toàn bộ liệu trình đều được diễn ra tại Bệnh Viện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y Tế đề ra nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Vậy là bạn đã biết làm sao để ngực phát triển nở nang hơn một cách hiệu quả và an toàn nhất. Thẩm Mỹ Viện Kang Nam chúc bạn nhanh chóng có được vòng 1 đẹp như ý để tự tin tận hưởng cuộc sống.
Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tư vấn trực tiếp tư vấn thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét