Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Massage sau phẫu thuật nâng ngực đúng cách

Ngày nay, với sự tiến bộ vượt bậc của phương pháp nâng ngực thẩm mỹ thì việc sở hữu vòng ngực căng tròn, săn chắc đã không còn là việc quá khó khăn. Ngoài việc chọn địa chỉ nâng ngực uy tín, tay nghề bác sĩ thực hiện giỏi thì chế độ chăm sóc sau khi nâng ngực cũng góp phần quan trọng vào sự thành công của kết quả nâng ngực. Trong đó, massage sau phẫu thuật ngực đúng cách sẽ giúp ngực mau mềm mại tự nhiên.

>>> thu nhỏ quầng vú

>>> nang nguc tham my

>>> Phau thuat nang nguc y line Han Quoc

Massage sau phẫu thuật nâng ngực giúp ngực mau mềm mại tự nhiên
Massage sau phẫu thuật nâng ngực giúp ngực mau mềm mại tự nhiên
Sau phẫu thuật, ngực còn căng cứng, việc massage hợp lý sẽ kích thước lưu thông máu đến hai bầu ngực, giúp ngực mau chóng mềm mại tự nhiên. Tuy nhiên, 1 tháng đầu sau phẫu thuật mô ngực còn yếu, vì vậy nếu massage không đúng cách có thể gây tổn thương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả nâng ngực. Tại Thẩm mỹ Xuân Trường, y tá chăm sóc hậu phẫu sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn cách massage an toàn và hiệu quả nhất.
Trong lúc tắm, bạn nên đứng dưới vòi sen nước ấm, dùng tay sờ nhẹ nhàng bầu vú trong vòng 5 phút. Bên cạnh đó, nếu muốn có được kết quả hoàn hảo thì bạn hãy thực hiện động tác massage sau nâng ngực theo các bước sau đây:
>>> nang nguc y line co tot khong
>>> nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không
Bước 1: Nằm ngửa để cảm nhận sự thoải mái hoàn toàn. Dùng 2 bàn tay đỡ phía dưới bầu ngực, xoa bóp theo vòng tròn từ tâm (núm vú) ra toàn bộ bầu ngực. Sau đó, sử dụng cả lòng bàn tay đưa đẩy ngực sang 2 bên.
Bước 2: Dùng ngón trỏ và ngón cái xoa bóp đường bao ngoài ngực tương tự động tác nhào, rồi ấn nhẹ bầu ngực xuống.
Bước 3: Xoay bầu ngực theo chiều kim đồng hồ rồi xoay theo chiều ngược lại.
Bước 4: Sử dụng cả hai tay để massage lại bầu ngực với áp lực vừa phải.
Bước 1 giúp lưu thông máu tốt; bước 2 và 4 là để hỗ trợ chuyển động của các tĩnh mạch bên trong ; bước 3 giúp “núi đôi” khỏe mạnh và không bị xệ. Bạn nên áp dụng kỹ thuật massage sau nâng ngực này ít nhất 2 lần/tuần, mỗi lần khoảng từ 15 phút. Lưu ý, các động tác massage cần hết sức nhẹ nhàng và chầm chậm để tránh sự tổn thương cho bầu ngực. Có thể thoa kem dưỡng trước khi massage để giúp bầu ngực thêm mềm mại và mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét