Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tận hường dịch vụ làm răng ở nha khoa Quận 1 uy tín

Nha Khoa Quận 1 là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiến tiến của Hoa Kỳ vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Là một trong số ít nha khoa được hội tụ được những yếu tố cần và đủ để mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe cả chức năng và mặt thẩm mỹ. Toạ lạc trung tâm thành phố, bạn dễ dàng đến và tận hưởng dịch vụ tốt nhất


Với hơn 20 ghế nha khoa – cùng đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn sâu về phục hình răng sứ và implant cộng với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trị nên Nha Khoa đã được rất nhiều thân chủ trong và ngoài nước tin tưởng.

1. ĐỘI NGŨ BÁC SĨ & QUẢN LÍ CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM.

Nha khoa đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lý. Các bác sĩ của nha khoa không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước.

2. KHÁM KỸ LƯỠNG, TƯ VẤN RÕ RÀNG, ĐIỀU TRỊ NHẸ NHÀNG, BẢO HÀNH THẤU ĐÁO.

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Nên đối với khách hàng chúng tôi luôn:
Khám kỹ lưỡng: Bởi đây là nền tảng quan trọng để xác định nguyên nhân cũng như những dữ liệu cần thiết để đưa ra những quyết định điều trị, phục hồi nhanh chóng, chính xác, đạt thẩm mỹ cao và thuận lợi cho khách hàng.

địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1a

Tư vấn rõ ràng: Về răng miệng thoạt nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng cũng có rất nhiều vấn đề chuyên sâu về răng miệng mà không phải ai cũng có dịp tìm hiểu kỹ.

Do đó Nha Khoa luôn giải thích rõ ràng cho khách hàng các hiện tượng, triệu chứng, các cách phòng ngừa những bệnh răng miệng cũng như các giải pháp phục hồi có thể có cho từng trường hợp và cho từng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Nha Khoa còn tư vấn rõ cho khách hàng những ưu – khuyết điểm của mỗi giải pháp cùng mức chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự quyết định và chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình.

Điều trị nhẹ nhàng: Trong chúng ta nói chung, không một ai muốn bị đau nhất là đau răng. Và chúng tôi cũng gặp không ít trường hợp vì sợ đau mà nhiều khách hàng ngại đến nha khoa. Hiểu rõ điều đó nên Nha Khoa có trang bị nhiều máy móc mới, hiện đại … cùng với sự khéo léo của Bác Sĩ chuyên khoa, âm nhạc nhẹ 
nhàng… sẽ giúp cho việc điều trị trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều.

3. SỬ DỤNG TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI, ĐỒNG BỘ, ĐẢM BẢO VỆ SINH VÔ TRÙNG.

Bên cạnh chuyên khoa sâu về răng giả và implant, với đội ngũ Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chính qui trong và ngoài nước chúng tôi hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị.

Chúng tôi luôn tiếp đón và tư vấn nồng nhiệt các khách hàng gần xa.

Nguồn: http://benhviennhakhoa.com/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-go-vap.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét