Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Làm răng sứ tại nha khoa KIM có đẹp không?


Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ vô cùng phổ biến trong nha khoa hiện nay. Việc bọc răng sứ cần có cơ sở vật chất hiện đại cùng với bác sĩ tay nghề cao để đảm bảo quá trình bọc sứ diễn ra an toàn cũng như đạt kết quả tốt nhất.


bọc răng sứ tại nha khoa KIM có tốt không
bọc răng sứ tại nha khoa KIM có tốt không?

Bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM được thực hiện như thế nào?

Nhằm đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất, Nha Khoa KIM thực hiện quy trình bọc răng sứ theo đúng quy chuẩn an toàn và khoa học, đã được thực hiện lâm sàng thành công trên nhiều đối tượng bệnh nhân và mang lại những kết quả vượt trội.

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng

Để xác định chính xác tình trạng răng và phương thức bọc răng sứ, khi bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM, bệnh nhân được thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng cũng như mức độ hư tổn trên răng. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp bọc răng sứ phù hợp nhất.

Bước 2: Lấy dấu mẫu hàm

Bằng công nghệ 3D, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm của bạn để tạo khuôn và làm mão sứ, giúp quá trình làm răng sứ tại Nha Khoa KIM đạt kết quả cao.

Bước 3: Thực hiện bọc răng sứ và đánh giá cường độ chịu lực của răng

Sau khi bác sĩ thực hiện mẫu wax up theo outline đã xác định, mẫu wax up này sẽ được đưa vào miệng của khách hàng. Bác sĩ sẽ đánh giá mẫu này đã phù hợp chưa, tính thẩm mỹ trong tương quan với răng thật khi bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM. Tiếp đó, khách hàng sẽ được đánh giá cường độ, mức độ chịu lực của răng và khả năng chịu lực của răng. Cuối cùng, bác sĩ lên lịch tái khám định kỳ nhằm đảm bảo kết quả lâu dài cho khách hàng, cũng như kịp thời phát hiện những sai lệch có thể xảy ra sau khi bọc răng sứ.

>>Bọc răng sứ tại nha khoa KIM có đẹp không: http://lamrangsu.com.vn/boc-rang-su-tai-nha-khoa-kim-co-dep-khong/<<<<

Bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM có gì khác biệt?

Mặc dù bọc răng sứ được nhiều cơ sở, trung tâm nha khoa thực hiện và được đánh giá là giải pháp có kỹ thuật không quá phức tạp, tuy nhiên, bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM mang đến những trải nghiệm khác biệt với những ưu điểm nổi trội mà không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được.

Bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có trình độ và chuyên môn cao

Khác với các cơ sở, trung tâm nha khoa khác khi việc bọc răng sứ do các nha công thực hiện, tại Nha Khoa KIM, toàn bộ quy trình bọc răng sứ sẽ do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ và chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Đây là đội ngũ bác sĩ đã từng tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia Hàn Quốc, Úc, Nhật Bản, Mỹ… và có kinh nghiệm lâu dài trong điều trị nha khoa.

Làm răng sứ tại Nha Khoa KIM được hỗ trợ bởi hệ thống thiết bị hiện đại
Để đảm bảo kết quả bọc răng sứ tốt nhất cho khách hàng, Nha Khoa KIM đầu tư hệ thống thiết bị chuyên khoa theo tiêu chuẩn quốc tế. Bằng công nghệ 3D hiện đại, bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM hứa hẹn mang lại những kết quả toàn diện nhất cả về thẩm mỹ lẫn chức năng răng.

Bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM được tiến hành trong môi trường an toàn
Tại Nha Khoa KIM, không chỉ nhằm mang lại một kết quả toàn diện mà còn nhằm đảm bảo tránh tình trạng lây nhiễm chéo những bệnh lý nguy hiểm, toàn bộ quy trình làm răng sứ đều được thực hiện trong môi trường an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Mỗi bệnh nhân sẽ được bố trí ghế nha khoa với bộ dụng cụ, tay khoan riêng, trong phòng nha khoa vô trùng riêng biệt, nhờ vậy, tính an toàn được đảm bảo tối đa cho bệnh nhân.

Chế độ bảo hành đảm bảo

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trên nền tảng cam kết chất lượng bọc răng sứ tốt nhất, Nha Khoa KIM thực hiện chế độ bảo hành: thăm khám và điều trị miễn phí nếu kết quả đạt được không như ý. Chính vì vậy, bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM giúp khách hàng luôn thoải mái và tự tin với hàm răng đều đẹp của mình.

Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để kiểm chứng những điều chia sẻ trên đây là hoàn toàn chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét