Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Nha khoa làm răng sứ tốt nhất tại Đồng Nai


Nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai cần được đảm bảo cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để đảm bảo kết quả tốt nhất. Nếu bạn đang ở Đồng Nai hoặc khu vực lân cận thì đừng nên bỏ qua địa chỉ nha khoa uy tín tại Đồng Nai được chia sẻ ngay sau đây nhé.


Địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Đồng Nai

Hiện nay, đa số các phòng khám tại Đồng Nai khá nhỏ và chưa có đầy đủ thiết bị và bác sĩ chuyên môn sâu về chỉnh nha, phẫu thuật. Nhưng với sự xuất hiện của chi nhánh Nha khoa KIM tại Đồng Nai được xây dựng theo tiểu chuẩn Quốc tế đã trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Đồng Nai.

Nha khoa KIM – nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai

Nha khoa KIM – nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai

Cung cấp các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến phức tạp với công nghệ hiện đại
Nha khoa KIM là nơi chuyên điều trị các bệnh lý về răng: trám răng, lấy tủy răng, viêm lợi, viêm nha chu,… Ngoài ra, bạn sẽ được đáo ứng về nhu cầu thẩm mỹ như: làm trắng răng, niềng răng cho trường hợp răng mọc không đều, sai khớp cắn, hô hoặc móm.
Đối với khách hàng bị mất răng, Nha khoa KIM – nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai sẽ giúp bạn khôi phục lại chức năng nhai tốt với công nghệ cắm ghép Implant hiện đại bằng máy chụp X quang Cone Beam CT 3D, phần mềm Simplant. Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng xương hàm từ 3 chiều để phát hiện tình trạng tiêu xương và tiến hành ghép xương nếu có. Kể cả trường hợp mất răng toàn hàm, Nha khoa KIM vẫn khắc phục được với phương pháp trồng răng cố định bằng kĩ thuật cắm Implant all on 4 hoặc Implant all on 6.
Nha khoa KIM ở Đồng Nai sử dụng công nghệ làm răng sứ CAD/CAM tại phòng Labo riêng. Mẫu dấu hàm sẽ được scan vào phần mềm máy tính và thiết kế mẫu dấu răng đa chiều. Hệ thống máy tính được kết nối với máy đúc để chuyển dữ liệu chính xác.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ tại Nha khoa KIM Đồng Nai là những người đáp ứng được các yêu cầu sau: chuyên môn giỏi, được cấp phép hành nghề, tuân thủ nguyên tắc và đạo đức Y khoa. Khách hàng sẽ được bác sĩ đưa ra giải pháp tốt nhất cho răng của mình để bảo tồn răng tối đa, chi phí điều trị thấp nhất có thể, hiệu quả cao.

Phòng khám vô trùng, kiểm soát lây nhiễm tốt

Kiểm soát vô trùng dụng cụ được tiến hành cẩn thận tại Nha khoa KIM

Khi nói đến nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai hay bất kì đâu cũng cần phải đảm bảo được các dụng cụ y tế được vô trùng kĩ, tránh lây nhiễm vi khuẩn cho người dùng. Tại Nha khoa KIM, khâu vệ sinh các dụng cụ y tế được tiến hành qua nhiều bước và sử dụng máy hấp ở nhiệt độ cao để tiêu diệt vi khuẩn. Tủ tia cực tím là nơi bảo quản, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập trở lại.

Địa chỉ Nha khoa KIM – nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai:
93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Bệnh Viện Quân Y 7B Biên Hòa)

Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng hay thẩm mỹ cho răng thì đừng ngần ngại mà hãy tìm đến ngay nha khoa KIM-Nha khoa tốt nhất tại Đồng Nai.

>>Tìm hiểu thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét