Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bật mí địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1

Được đánh giá cao và là lựa chọn hàng đầu trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1 cũng như tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM Quận 1 sở hữu nhiều ưu thế nổi trội mà không phải bất kỳ cơ sở, trung tâm nào cũng có thể đáp ứng được.


Phương châm thành lập và hoạt động của Nha Khoa KIM Quận 1

Ra đời với cơ sở đầu tiên tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh, Nha Khoa KIM Quận 1 nhanh chóng trở thành điểm đến của hàng bệnh nhân trong và ngoài nước khi nhu cầu điều trị nha khoa đang bùng nổ. Trước thực trạng sức khỏe răng miệng của người Việt Nam đang ở mức đáng báo động, sự ra đời của một mô hình nha khoa chuẩn quốc tế như Nha Khoa KIM Quận 1 trở thành tâm điểm và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là nha khoa tốt nhất tại quận 1.

nha khoa quận 1


Nha Khoa KIM Quận 1 – địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1 đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Với phương châm mang đến cho bệnh nhân – dù ở bất kỳ đối tượng nào, trường hợp bệnh lý như thế nào – một nụ cười tự tin, tỏa sáng, Nha Khoa KIM Quận 1 nỗ lực nâng cao những giá trị điều trị nha khoa một cách toàn diện: đưa bệnh nhân tiếp cận với những kỹ thuật điều trị hiện đại, tạo ra những ưu đãi lớn, môi trường điều trị chuyên nghiệp hàng đầu và chất lượng dịch vụ khách hàng chu đáo.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân, Nha Khoa KIM nỗ lực xây dựng hệ thống cơ sở Nha Khoa rộng khắp, để không chỉ ở khu vực trung tâm mà cả những quận huyện và tỉnh thành lân cận, người bệnh cũng có thể thuận tiện cho việc thăm khám và đi lại:
Nha Khoa KIM Nguyễn Đình Chiểu: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh và Nha Khoa KIM Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh – nhữngđịa chỉ nha khoa uy tín tại quận 1
Nha Khoa KIM Đinh Tiên Hoàng: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Đường 3-2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Nha Khoa KIM Biên Hòa: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Một nụ cười đẹp, khỏe mạnh là tiêu chí hàng đầu của nha khoa KIM, với hơn 15 năm hoạt động nha khoa KIM đã mang lại hàng nghìn nụ cười duyên dáng cho các khách hàng trên khắp cả nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét