Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Nha khoa Đồng Nai - Chi nhánh nha khoa uy tín


Nha khoa KIM ngoài các chi nhánh trong tp.HCM thì còn có địa chỉ nha khoa Đồng Nai. Đây là địa chỉ nha khoa được đánh giá là uy tín, chất lượng tại khu vực này.



Vì sao Nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín tại Đồng Nai

Nha khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện nay đã có 8 chi nhánh khác nhau. Trong đó, Nha khoa KIM chi nhánh Biên Hòa là một trong những trung tâm được khai trương đầu tiên nằm trong chiến lược đưa dịch vụ nha khoa quốc tế đến gần hơn với đông đảo người dân Việt Nam.

Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đồng Nai.
Nha khoa KIM đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng

Được xây dựng và thiết kế theo mô hình chuyên khoa răng hàm mặt, vì vậy Nha khoa KIM là địa chỉ duy nhất tại Biên Hòa (Đồng Nai) có thể thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa và hàm mặt. Tại Nha khoa KIM, bạn có thể đến thăm khám và điều trị các dịch vụ nha khoa như: nha khoa tổng quát (cạo vôi răng, hàn trám răng, tẩy trắng răng …), chỉnh nha niềng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ, chăm sóc răng trẻ em….Kể cả phẫu thuật hàm mặt.

Đa dạng dịch vụ chăm sóc và điều trị nha khoa.
Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu

Đội ngũ bác sĩ là yếu tố tiên quyết giúp khẳng định uy tín và chất lượng của Nha khoa KIM nhiều năm qua. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi người, Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng hậu có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các nước tiên tiến như: Pháp, Đức, Mỹ, Úc, Nhật Bản…Các bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề rõ ràng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ tiến tiến nhất

Hiện nay, Nha khoa KIM là trung tâm duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ chuẩn của quốc tế. Các công nghệ được đầu tư và nhập khẩu trực tiếp của nước ngoài. Khi thăm khám và điều trị tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm máy X-Quang Cone Beam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, công nghệ Scan 3D, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D, máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức, ….Là những máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu trên thế giới.

Nha khoa KIM chất lượng quốc tế, chi phí bình dân

Dù chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế nhưng Nha khoa KIM hướng đến đại đa số khách hàng, do đó luôn đưa ra chính sách giá dựa trên thu nhập của người dân. Đến với Nha khoa KIM bạn sẽ được lựa chọn đa dạng dịch vụ từ bình dân đến cao cấp phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Bác sĩ sẽ tư vấn kỹ càng các dịch vu cho bạn thoải mái lựa chọn.

Nha khoa KIM Đồng Nai hiện là nha khoa tốt nhất tại khu vực này, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét