Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Gò Vấp

Ngày nay khi nhu cầu làm đẹp con người tăng cao thì các địa chỉ nha khoa cũng ngày càng nhiều để đáp ứng lại nhu cầu đó. Vậy xác định địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Gò Vấp cần dựa trên những tiêu chí nào?


Với sự phát triển mạnh mẽ về đời sống vật chất, ngày càng nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình. Các phòng khám, trung tâm nha khoa mọc lên khắp nơi tạo điều kiện thuận lợi để mọi người tiếp cận gần hơn với dịch vụ nha khoa.

Tuy nhiên, để kiểm định chất lượng địa chỉ nha khoa uy tín, tốt nhất tại Gò Vấp nói riêng và tại Việt Nam nói chung không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để chọn ra một nơi đáng tin cậy khi muốn chăm sóc và điều trị bệnh lý răng miệng? Sau đây là những tiêu chí quan trọng bạn cần nắm vững:

Cơ sở vật chất của địa chỉ nha khoa: Theo kinh nghiệm thì phần lớn những trung tâm nha khoa uy tín, tốt nhất đều có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi: Hội tụ những bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp ca điều trị được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và không gây bất kỳ biến chứng nào.

Công nghệ tiến hành: Công nghệ nha khoa phải tiên tiến, đảm bảo an toàn, vô trùng sạch sẽ, mang lại hiệu quả cao.

Chi phí dịch vụ phù hợp, cân bằng với mức thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam.

Nha khoa nào tốt tại quận 1

Đó là 4 tiêu chí cơ bản bạn có thể dựa vào đó để đánh giá một địa chỉ nha khoa có uy tín, chất lượng hay không?

Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín, tốt nhất tại Gò Vấp được nhiều người biết đến

Nhắc đến địa chỉ nha khoa uy tín, tốt nhất không thể không nhắc đến Nha khoa KIM. Nha khoa KIM là một trong số ít những trung tâm nha khoa uy tín, tốt nhất hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa KIM đang dần khẳng định vị thế của mình trong nền nha khoa Việt Nam hiện nay.

Nha Khoa KIM không chỉ điều trị các dịch vụ nha khoa tổng quát như cạo vôi răng, điều trị răng sâu, nhổ răng…mà còn thực hiện được những kỹ thuật khó trong nha khoa như phục hình răng sứ, cắm ghép implant, phẫu thuật hàm mặt ….

Hệ thống Nha khoa KIM được thiết kế và hoạt động theo mô hình chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt chất lượng quốc tế với đội ngũ bác sĩ hàng trăm người có chuyên môn sâu ở các lĩnh vực khác nhau như: Cấy ghép Implant, chỉnh nha tăng trưởng, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật hô móm vẩu, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật U nang hàm mặt, phẫu thuật hàm mặt, …Do đó, dù bạn mắc bất cứ bệnh lý  răng hàm mặt nào cũng sẽ được điều trị triệt để nhất.

Song song với đội ngũ y bác sĩ là hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu và kiểm duyệt khắc khe về chất lượng và độ an toàn. Tại Nha khoa KIM khi điều trị bất cứ dịch vụ gì, bạn cũng đều được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới.

Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất

Tại Gò Vấp, chi nhánh Nha khoa KIM tọa lạc ở số 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến 1 trong 6 chi nhánh khác của Nha khoa KIM tại TP.HCM để thăm khám và điều trị:

Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Cơ sở 3: 33-35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Cơ sở 4: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM.
Cơ sở 5: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TP. HCM.

Cơ sở 6: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét