Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Nha khoa tốt nhất trên đường An Dương Vương bạn nên biết


Nha khoa KIM hiện có địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương. Nơi đây quy tụ đội ngũ dàn bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đến ghé thăm.



Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương

Nha khoa KIM là hệ thống nha khoa mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đảm bảo đầy đủ về cơ sở vật chất, công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng cao. Hiện nay, tại TP.HCM, Nha khoa KIM đã mở rộng cơ sở với 7 chi nhánh khác nhau, phân bố tại Quận 1, Quận 5, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp để ngày càng phục vụ tốt hơn khách hàng ở mọi nơi.


Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa KIM có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời
Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa KIM đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành nha khoa Việt Nam. Trải qua bao thăng trầm và biến động, để có được những thành tựu bước đầu như ngày hôm nay, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa KIM đã cố gắng thay đổi mình. Từ việc đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc, đào tạo nguồn nhân lực cho đến các vụ chăm sóc khách hàng. Nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho đông đảo khách hàng trong nước và hướng đến mục tiêu quốc tế.

>>Tìm hiểu thêm: Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 10

Nha khoa KIM có trang thiết bị và công nghệ hiện đại

Hiện nay, rất ít địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị tiên tiến như Nha khoa KIM. Nha khoa KIM được đầu tư đồng bộ, các máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu theo đúng chuẩn nha khoa quốc tế.


Nha khoa KIM được trang bị máy móc hiện đại.

Đặc biệt, Nha khoa KIM thường xuyên cập nhật và chuyển giao những công nghệ điều trị hàng đầu nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị. Nha khoa KIM thường xuyên cử đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao đi thực tập và đào tạo tại các nền nha khoa tiên tiến như: Đức, Pháp, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc để tiếp thu và ứng dụng những thành tựu mới nhất của nha khoa thế giới.

Nha khoa KIM có đội ngũ bác sĩ đạt chất lượng quốc tế

Với đội ngũ hơn 100 bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp tại những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước đủ để khẳng định KIM là nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa KIM hiện nay đều là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực như: Cấy ghép Implant, Chỉnh nha tăng trưởng, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật hô móm vẩu, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật U nang hàm mặt, phẫu thuật hàm mặt, …Chính nhờ vậy đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đông đảo khách hàng từ trước đến nay.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ nha khoa KIM chi nhánh trên đường An Dương Vương để kiểm chứng những điều chia sẻ trên đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét