Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Gợi ý nha khoa tốt nhất ở Bến Thành 2017


Nha khoa nào tốt nhất ở Bến Thành 2017? Đây là thắc mắc được rất nhiều khách hàng gần khu vực Bến Thành nói riêng và quận 1 nói chung quan tâm. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bài viết sau đây xin chia sẻ đến bạn một địa chỉ nha khoa uy tín trực thuộc tại khu vực này.


nha khoa nào tốt nhất ở bến thành
nha khoa nào tốt nhất ở bến thành?

Nha khoa nào tốt nhất ở Bến Thành – Hồ Chí Minh?

Với sự phát triển của ngành nha khoa hiện nay về công nghệ, kĩ thuật đã làm chất lượng điều trị được nâng cao, khắc phục được nhiều tình trạng về răng như: hô, móm, mọc thưa, khấp khểnh,… Câu trả lời nha khoa nào tốt nhất ở Bến Thành nằm ở nha khoa có sự cải tiến, đầu tư trang thiết bị và không ngừng nâng cao hiệu quả và chất lượng cho mọi khách hàng.

Tại khu vực Bến Thành, Nha khoa KIM là địa chỉ uy tín có sự đầu tư về máy móc được nhập khẩu từ Châu Âu và Hoa Kỳ. Máy chụp X quang Cone Beam CT 3D tại đây sẽ cho ngay hình ảnh tổng thể vùng xương hàm và chân răng. Bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng hô móm và xương hàm của mỗi người. Qua đó, việc áp dụng phương pháp điều trị sẽ phù hợp, đúng mong muốn của khách hàng và có hiệu quả cao.

>>>Tìm hiểu thêm: Nha khoa tốt nhất tại quận 1<<<

Mỗi phòng khám tại Nha khoa KIM đều được trang bị ghế nha khoa riêng, bộ dụng cụ riêng dành cho 1 khách hàng để tránh lây nhiễm chéo do vi khuẩn và tạo được sự thoải mái cho mỗi người. Ngoài ra, Nha khoa KIM có phòng phẫu thuật cắm Implant riêng được trang bị hệ thống vô trùng hiện đại bằng áp lực dương và máy Anios đúng tiêu chuẩn y tế.

Các dịch vụ chăm sóc răng trẻ em, nha khoa tổng quát, nha khoa phục hồi, nha khoa thẩm mỹ đều được bác sĩ chuyên khoa phụ trách và trực tiếp thăm khám cho khách hàng. Tất cả bác sĩ tại Nha khoa KIM được tuyển chọn từ các trường đại học trong và ngoài nước. Ngoài kinh nghiệm và tay nghề giỏi, các bác sĩ phải đặt y đức lên hàng đầu. Việc phục vụ thăm khám và điều trị cho khách hàng phải thực hiện kĩ lưỡng và hội chẩn trong các trường hợp cần thiết. Tiêu chí bảo tồn răng thật luôn đặt lên hàng đầu để tạo nên thương hiệu của một nha khoa tốt ở Bến Thành.

Cơ sở vật chất trang bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Nha khoa KIM đã tạo nên một địa chỉ nha khoa uy tín tại Bến Thành

Chỉ trong trường hợp thực sự cần thiết: răng bị viêm tủy, răng mọc lệch quá nhiều và cần bọc răng sứ thì bác sĩ mới tác động đến mô răng. Trong các trường hợp bọc răng sứ khác, bác sĩ chỉ mài cùi răng theo kích thước vừa phải, không quá nhỏ.

Tiêu chí không đau cũng được các khách hàng quan tâm khi tìm nha khoa nào tốt nhất ở Bến Thành. Hiểu được điều này, Nha khoa KIM sẽ giúp bạn giải tỏa tâm lý sợ đau khi làm răng bằng kĩ thuật nha khoa hiện đại như: máy lấy cao răng bằng sóng siêu âm, công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright, đính đá bằng công nghệ E.las, gây tê dạng tiêm, xịt.

Khi đến với Nha khoa KIM, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ nha khoa chất lượng tốt ngang tầm Quốc tế với mức giá vừa phải . Nha khoa KIM cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.

Địa chỉ Nha khoa KIM: 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh) – Nha khoa KIM

Bằng những nỗ lực hoàn thiện từng ngày, nha khoa KIM tự hào là nha khoa tốt nhất và uy tín ở Bến Thành, là địa chỉ nha khoa bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét