Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Gò Vấp


Địa chỉ nha khoa uy tín tại Gò Vấp đang là từ khóa được rất nhiều khách hàng tại khu vực Gò Vấp và cái quận lân cận quan tâm. Nếu bạn đang có ý định tìm một nha khoa uy tín tại Gò Vấp thì đừng nên bỏ qua bài viết sau đây nhé, dưới đây là những chia sẻ về nha khoa tốt nhất tại Gò Vấp được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay.


Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp

Thuộc hệ thống Nha Khoa KIM uy tín bậc nhất trên cả nước với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nha Khoa KIM Gò Vấp tại địa chỉ 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh hiện đang được đánh giá là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp mà rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng lựa chọn và điều trị hiệu quả tình trạng của mình. Với những ưu thế nổi trội mà không phải bất kỳ địa chỉ nha khoa nào cũng có được, trong một thời gian ngắn, Nha Khoa KIM Gò Vấp đã nỗ lực mang lại cho người bệnh khu vực này cũng như các quận huyện lân cận những kết quả điều trị tốt nhất.


Nha Khoa KIM Gò Vấp – địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Bên cạnh Nha Khoa KIM Gò Vấp hiện đang là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp, Nha Khoa KIM còn mở rộng hệ thống các cơ sở nha khoa rộng khắp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đây là chuỗi các cơ sở nha khoa chất lượng cao với không gian hiện đại và môi trường điều trị an toàn, chuyên nghiệp.
Chi nhánh quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 – 4) – (Ngay góc Mạc Đĩnh Chi – Nguyễn Đình Chiểu) – 101 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh ( Tầng 2 + 3) – (Ngay góc Tôn Thất Tùng – Sương Nguyệt Ánh)
Chi nhánh quận Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay ngã 5 Gò Vấp)
Chi nhánh quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông)
Chi nhánh An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đường 3 tháng 2: 396-398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh Đồng Nai: 93A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai


Nha Khoa KIM Gò Vấp thuộc hệ thống Nha Khoa KIM danh tiếng với hơn 15 năm kinh nghiệm
Những kết quả điều trị từ địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp

Để hiểu vì sao Nha Khoa KIM Gò Vấp được các bệnh nhân tin tưởng lựa chọn là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp, bạn có thể tham khảo những kết quả điều trị. Đây là những trường hợp bệnh lý phức tạo đã được điều trị thành công tại Nha Khoa KIM Gò Vấp trong thời gian qua:
>>>Bài viết hữu ích: Nha khoa uy tín trên đường 3-2

Những yếu tố nổi trội để Nha Khoa KIM Gò Vấp trở thành Nha Khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trực tiếp tham gia vào điều trị.


Tại Nha Khoa KIM Gò Vấp, trực tiếp thực hiện thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, đã từng có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị răng hàm mặt. Đây cũng là các bác sĩ đã từng đào tạo và tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền y học hiện đại phát triển.


Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Để trở thành lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp, Nha Khoa KIM Gò Vấp xây dựng hệ thống thiết bị y khoa hiện đại bậc nhất trên cả nước: hệ thống máy chụp Xquang ConeBeam CT3D, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho (Panorex & Cephalometric), phần mềm Simplant, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor, công nghệ Scan 3D, phần mềm Vceph… Các thiết bị này sẽ hỗ trợ bác sĩ một cách hiệu quả trong thăm khám và điều trị, giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng bệnh nhân, từ đó đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

Nha Khoa KIM Gò Vấp ứng dụng hệ thống thiết bị hiện đại vào thăm khám và điều trị nha khoa

Môi trường điều trị an toàn
Nha Khoa KIM Gò Vấp xứng đáng là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Gò Vấp khi xây dựng hệ thống phòng nha khoa vô trùng với ghế nha khoa riêng biệt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đồng thời, mỗi bệnh nhân khi thăm khám và điều trị sẽ được trang bị bộ tay khoan, dụng cụ riêng, đảm bảo tránh lây nhiễm chéo những bệnh lý như HIV, HBV, Viêm gan B, C.

Bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM Gò Vấp hoặc các chi nhánh khác trên khắp các quận tp.HCM để kiểm chứng những chia sẻ trên đây là hoàn toàn chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét