Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Ưu điểm phẫu thuật chữa hàm hô an toàn

Như đã chia sẻ ở trên, chỉ có phẫu thuật hàm hô mới giải quyết được các trường hợp hô xấu, mất thẩm mỹ do sự phát triển lệch lạc của cấu trúc xương hàm gây ra. Hiện phẫu thuật hàm hô công nghệ mới được áp dụng phổ biến tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ và được đông đảo các chuyên gia khuyến cáo thực hiện bởi mang lại lợi ích sau:

Nhanh chóng trả lại khuôn hàm cân đối, thẩm mỹ cao, ăn nhai tốt hơn
Hô hàm là nguyên nhân hàng đầu gây bất cân xứng khuôn hàm, ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Phẫu thuật hàm hô sẽ giải quyết tình trạng này, đưa hàm về đúng vị trí, góp phần cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt theo chiều hướng tốt hơn. Bên cạnh đó, việc khuôn hàm cân xứng cũng sẽ giải quyết được tình trạng lệch lạc khớp cắn, giúp ăn nhai ngon miệng hơn.  http://phauthuathamhomom.com/lam-the-nao-de-rang-het-vau/

Kỹ thuật phẫu thuật hàm hô cho hiệu quả thẩm mỹ cao với khuôn hàm cân xứng và cải thiện ăn nhai tốt hơn.

Thực hiện nhanh, hiệu quả duy trì lâu dài
Phẫu thuật hàm hô hiện được thực hiện khá nhanh chóng từ 2 – 4h tùy trường hợp. Thời gian phục hồi cũng khá nhanh bởi sau 7 ngày là cắt chỉ và ổn định trong khoảng 1 tháng. Nhờ vậy là phẫu thuật này phù hợp với cả những khách hàng có thời gian biểu bận rộn nhất. Kết quả thẩm mỹ với khuôn hàm đều đẹp, cân đối cũng được duy trì trọn đời nếu được chăm sóc đúng cách.
Ưu điểm phẫu thuật chữa hàm hô an toàn
Ưu điểm phẫu thuật chữa hàm hô an toàn

Xem trước kết quả phẫu thuật
Một trong những ưu điểm được đánh giá cao khi phẫu thuật hàm hô công nghệ mới là khách hàng được trực tiếp xem trước kết quả phẫu thuật với công nghệ hiện đại, không có tình trạng mơ hồ, thiếu tính chuẩn xác.

Khách hàng được xem trước kết quả phẫu thuật hàm hô, đảm bảo tính chính xác cao.

An toàn, không đau, không sẹo
Phẫu thuật hàm hô tuy can thiệp cắt gọt xương nhưng do được thực hiện với máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi nên rất an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến hệ thống dây thần kinh vùng hàm, không để lại sẹo. Bạn cũng sẽ không cảm thấy đau trong khi phẫu thuật bởi sẽ được gây mê theo đúng quy trình. http://phauthuathamhomom.com/ham-rang-tren-bi-ho/

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về hàm mặt, được cấp phép hành nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật xương hàm. Không chỉ trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ tại đây còn có khả năng xử lý tình huống nhạy bén, chuẩn xác.

Phẫu thuật hàm hô tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn được thực hiện với hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, có thể kể đến như:  Máy X quang Cone Beam CT 3D, hệ thống Panorex – Cephalometric, phần mềm phân tích Vceph, máy cắt xương siêu âm hiện đại…

Răng Hàm Mặt Sài Gòn được xây dựng theo chuẩn bệnh viện nha khoa quốc tế, có hệ thống phòng mổ hiện đại, chuyên biệt, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế nhờ hệ thống phun sương vô trùng không khí. Bên cạnh đó, các dụng cụ phẫu thuật cũng được sát khuẩn với hệ thống lò hấp vô trùng.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, khách hàng cũng không phải lo lắng sẽ phát sinh thêm chi phí phụ và yên tâm hơn khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét