Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Thu hẹp cánh mũi ở đâu đẹp và uy tín

Chào bác sĩ, mũi của tôi cũng tương đối cao và thẳng, nhưng phần cánh mũi thì lại hơi rộng, vậy bác sĩ cho tôi hỏi thu hẹp cánh mũi đâu thì tốt nhất ạ. Tôi xin cám ơn (Trần Thị Mỹ Hạnh - Đà Nẵng)


Trả lời:

Bạn Mỹ Hạnh thân mến!

Một dáng mũi đẹp không chỉ cần độ cao hợp lý mà còn phải thon gọn. Cánh mũi rộng sẽ khiến gương mặt không được thanh thoát, làm giảm độ cao của mũi đặc biệt khi nhìn trực diện. xem thêm: sửa mũi bị gãy cho mũi đẹp tự nhiên

Thu hẹp cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn là quan tâm của nhiều người


Một dáng mũi đẹp phải có độ cao hợp lý và dáng mũi thon

Hiện nay, với phương pháp cắt hay thu nhỏ cánh mũi, bạn có thể sở hữu dáng mũi thon gọn như ý muốn sau 30-45 phút tiến hành, kết quả duy trì ổn định. Tuy nhiên để có được kết quả như ý thì việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều quan trọng. Vậy cắt hay thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội và TP HCM?

tich Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất? – Nhận định từ chuyên gia
Để giải đáp băn khoăn của bạn Mỹ Hạnh là thu hẹp cánh mũi ở đâu đẹp? chúng tôi xin cung cấp cho bạn một vài tiêu chí để có thể lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín. Theo đó bạn nên:
Thu hẹp cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn
Thu hẹp cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn

– Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động

– Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, thường xuyên cập nhật các xu hướng thẩm mỹ trên thế giới

– Đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm trong nghề

– Chế độ bảo hành sau phẫu thuật uy tín, duy trì kết quả lâu dài.

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp cần có đội ngũ bác sĩ giỏi

KIM hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mũi uy tín, trình độ chuyên môn cao
>> Hướng dẫn cách làm nhỏ mũi tự nhiên

Xét theo những tiêu chí trên thì Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đang là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện nay. KIM được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và định hướng xây dựng chuyên khoa thẩm mỹ mũi với chức năng và nhiệm vụ chuyên biệt. Chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại KIM được phát triển theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ như ý và an toàn.

Trên đây là những tư vấn của bệnh viện KIM về câu hỏi thu hẹp cánh mũi ở đâu. Nếu còn bất cứ điêu gì chưa hiểu rõ về thu hẹp cánh mũi cũng như các dịch vụ nâng mũi khác, các bạn có thể liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 19006899 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét