Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Điều trị khớp cắn sâu như thế nào ?

Khớp cắn sâu là một trong những biến dạng nặng của khớp cắn và có hại đối với răng miệng, khẩu hình và hàm mặt. Để điều trị được khớp cắn sâu không dễ dàng. Vấn đề không nằm ở sự khấp khểnh của răng hay sự phát triển đưa ra quá mức của xương hàm và do sự đưa xuống quá thấp của răng hàm trên. 

Muốn khắc phục triệt để cần đến bác sỹ có những hiểu biết sâu và điều trị khớp cắn giỏi. Cách điều trị khớp cắn sâu. http://phauthuathamhomom.com/chinh-rang-ho-khong-can-nieng-rang/



Khớp cắn sâu là tình trạng khớp cắn xuôi, hàm trên ở ngoài hàm dưới nhưng hàm trên hạ thấp quá mức tỷ lệ chuẩn cho phép khiến cho phần răng trên che phủ phần nhiều răng hàm dưới. Khớp cắn sâu không giống tình trạng răng hô nhưng lại cực nguy hiểm. Vì thế, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây ra những hệ lụy về sức khỏe răng miệng, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Những cách điều trị khớp cắn sâu thường được bác sĩ nha khoa sử dụng điều trị.

Sau khi bệnh nhân được thăm khám, bác sỹ sẽ chỉ định cho bạn sử dụng các khí cụ cụ thể để nắn chỉnh hàm răng. http://phauthuathamhomom.com/rang-ho-phai-lam-sao/
– Giải pháp 1: Hàm nắn chỉnh niềng răng tháo lắp để đẩy khum răng cửa lên cao

– Giải pháp 2: Khí cụ tháo lắp Binator để đẩy vòm răng cửa hàm trên lên cao.

– Giải pháp 3: Mắc cài kết hợp gắn bite turbo ở mặt trong của các răng cửa hàm trên.

– Giải pháp 4: Mắc cài kết hợp với mini vit. Mini vit được cố định vào mặt ngoài của xương hàm trên ở phí răng cửa. Sau đó thun liên hàm sẽ bắt nối giữa mắc cài gắn trên răng với mini vit để kéo răng cửa hàm trên lên cao.

– Giải pháp 5: Mắc cài và bẻ cung Intursion arch để tạo lực niềng đồng thời đẩy cao răng cửa hàm trên lên cao.

Tùy vào từng bệnh nhân, bác sỹ sẽ có chỉ định loại khí cụ và kết hợp thích hợp nhất, có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ răng tốt nhất.

Bác sỹ đảm trách niềng răng chỉnh khớp cắn sâu tại Nha khoa đều là những người có chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực tế trong điều trị niềng răng chỉnh nha thành công cho nhiều bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét