Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Mũi bị gãy khắc phục như thế nào?

Chào bác sĩ, em vừa bị tai nạn xe nên bị gãy sống mũi, bác sĩ cho em hỏi mũi bị gãy do tai nạn có sửa được không và nếu có thì nên sửa mũi bị gãy bằng phương pháp gì thì phù hợp ạ. Em xin cám ơn ( Minh Hương - Phú Yên )


BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Minh Hương thân mến!

Mũi gãy là thế nào?

Gãy mũi là một tình trạng không phải hiếm gặp trong khi chơi thể thao hay tai nạn… Nếu không được chữa trị đúng cách, phần xương bị gãy sẽ hồi phục lại mà không được nắn thẳng, khiến cho mũi bị lệch hay biến dạng. Vì vậy, để khắc phục trường hợp mũi gãy như của bạn, bạn nên tham khảo công nghệ nâng mũi S-line 3D tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Đây là giải pháp có thể giúp bạn khắc phục nhược điểm mũi gãy và lấy lại dáng mũi đẹp tự nhiên như mong muốn.

Mũi bị gãy khắc phục như thế nào?

Nâng mũi S-line 3D được đánh giá là phương pháp hiện đại nhất trong các kỹ thuật nâng mũi hiện nay. Thực chất, đây là phương pháp nâng mũi S-line kết hợp với sử dụng thiết bị 3D, cho phép chụp chiếu dáng mũi ở mọi góc độ và cung cấp hình ảnh cấu trúc mũi chính xác nhất, giúp bác sĩ tạo hình được dáng mũi đẹp đến từng chi tiết nhỏ và cho bạn thấy trước được hình ảnh mũi của mình sau khi phẫu thuật nâng mũi.
Mũi bị gãy khắc phục như thế nào?
Mũi bị gãy khắc phục như thế nào?

Quy trình nâng mũi S-line 3D được bác sĩ của KIM thực hiện theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc. Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng mũi cũng như mong muốn của bạn. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành chụp dáng mũi bằng thiết bị 3D, phân tích cấu trúc cũng như những điểm cần chỉnh sửa và tạo hình dáng mũi mới phù hợp với khuôn mặt của bạn.
>> Xem thêm: Cách làm cho mũi nhỏ lại
Bạn có thể trực tiếp góp ý và cùng bác sĩ để tạo hình dáng mũi đúng như mong muốn. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện các thao tác lấy sụn cũng như tiến hành chỉnh sửa mũi gãy một cách nhanh chóng.

Toàn bộ quá trình nâng mũi được thực hiện nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng và hoàn toàn không đau cũng như không để lại sẹo sau khi thẩm mỹ. Bằng sự kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, kết hợp nâng cao sống mũi với chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi sẽ mang đến cho bạn chiếc mũi cao, thon và đẹp toàn diện. Đây cũng chính là cách nâng mũi tốt nhất cho trường hợp mũi thấp hay mũi gãy như của bạn.
>> Tham khảo thêm|: Mũi tẹt hếch phải khắc phục như thế nào

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi mũi gãy phải làm thế nào. Để được tư vấn chuẩn xác hơn các bạn có thể đến bệnh viện KIM chúng tôi để được bác sĩ thăm khám kỹ càng và đưa ra giải pháp khắc phục 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét