Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Khắc phục chữa trị ho hàm trên

Hô hàm trên do yếu tố di truyền bẩm sinh hoặc do thói quen xấu từ nhỏ gây ra làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng nhai của hàm và mất đi tính thẩm mỹ. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hô, chủ yếu ở 3 nhóm thường gặp như: hô do răng, hô do hàm và hô vừa do hàm vừa do răng. Ở mỗi nhóm đều phải có một phương pháp điều trị riêng thì mới đem lại hiệu quả.

Hô hàm trên thường gặp phải các trường hợp sau đây:
Hô do răng: Răng chìa ra ngoài gây mất thẩm mỹ khi cười, thậm chí có những trường hơp nặng hơn là mím môi không được đây là điều mà ai cũng có thể nhận thấy.

Hô do xương hàm trên: Là toàn bộ phần xương hàm trên hướng ra ngoài.
Hô do cả răng và xương hàm: Không những xương hàm đưa ra ngoài nhiều mà ngay cả răng cũng theo ra. Khi cười tất nhiên là phần lợi cũng thế mà phơi bày ra. Trường hợp này thì ngay cả khi bạn mím môi thì người đối diện cũng nhận biết được.  http://phauthuathamhomom.com/co-nen-phau-thuat-ham-ho-khong/

Hiện nay, có 2 phương pháp có thể chỉnh răng hô hàm trên phổ biến như sau:
Chỉnh hô hàm trên bằng phương pháp niềng răng
Chỉnh răng hô hàm trên bằng phương pháp niềng răng là cách chỉnh nha giành cho những trường hợp hô do răng gây ra. Đây là cách sử dụng các khí cụ mắc cài để tác động lên răng, làm các răng dịch chuyển một cách từ từ về các vị trí đều đặn trên cung hàm theo đúng phác đồ điều trị mà bác sĩ đã vạch ra.
Khắc phục chữa trị ho hàm trên
Khắc phục chữa trị ho hàm trên

Tuy nhiên hiệu quả chỉnh hô hàm trên do răng tới đâu là do kỹ thuật áp dụng quyết định. Nếu kỹ thuật chỉnh hàm hô hiện đại và có bác sĩ giỏi đảm trách thì mới có thể yên tâm khi điều trị.

Phương pháp phẫu thuật chỉnh hô hàm trên
Chỉnh răng hô hàm trên bằng phương pháp phẫu thuật là cách áp dụng cho những trường hợp hô do xương hàm hoặc do cả xương hàm và răng gây ra. Bởi trong tình huống này niềng răng không mang lại hiệu quả mà chỉ có thể thực hiện phẫu thuật để tác động vào xương hàm.  http://phauthuathamhomom.com/co-nen-phau-thuat-ham-ho-khong/

Đây là trường hợp hô vẩu mà chỉ phẫu thuật mới tạo ra hiệu quả, tất cả những phương pháp chỉnh hàm hô khác đều không có tác dụng, đặc biệt khi được thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu do các bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp đảm nhiệm sẽ mang lại cho khách hàng những điểm cộng sau:

+ Chỉ cần phẫu thuật hô hàm trên một lần duy nhất nhưng hiệu quả chữa hô đạt được là vĩnh viễn trọn đời, không tái phát.

+ Chuẩn khớp cắn, nhờ thế, lực nhai được phân bố đều, đầy đủ, giúp tránh các biến chứng liên quan đến khớp thái dương hàm.

+ Tất cả các khâu từ gây mê, giải phẫu hàm mặt, cắt xương hàm trên đều được tiến hành chính xác, nhanh gọn, dứt điểm. Chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt giúp đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân.

Hướng điều trị là giải phẫu hàm mặt để cắt bớt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với dời hàm dưới ra ngoài sao cho hài hòa với nhau và với cả khuôn mặt. Nếu khách hàng còn bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp chữa hô hàm trên, mời liên hệ trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn và thăm khám chính xác!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét