Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Sức khoẻ bị ảnh hưởng khi mất răng số 5

Răng số 5 đóng vai trò quan trọng trong ăn nhai, nên khi mất răng số 5 thì việc ăn nhai cũng không được duy trì và đảm bảo. Vậy làm sao khắc phục khi gặp phải tình trạng này.


1. Sức khỏe bị ảnh hưởng khi mất răng số 5

– Ảnh hưởng nhiều đến khả năng ăn nhai của khoang miệng: răng số 5 đóng vai trò rất quan trọng trong ăn nhai như đã đề cập ở trên, nên khi mất răng số 5 thì việc ăn nhai không được duy trì và đảm bảo. Lực nhai của hàm sẽ giảm khiến thức ăn không được nghiền nhỏ cần thiết dẫn đến ảnh hưởng tới bộ phần tiêu hóa.

Mất răng số 5
Sức khỏe bị ảnh hưởng khi mất răng số 5

– Gây các bệnh về răng miệng: mất răng số 5 khiến thức ăn có thể bám lại ở khoảng trống mà răng này để lại từ đó có thể gây ra một số bệnh răng miệng.

– Ngoài ra chúng có thể gây một số bệnh nguy hiểm khác cho cơ thể cũng như có thể gây tiêu ở xương hàm khi mất răng số 5

2. Mất răng số 5 có thể được phục hình lại như thế nào?

– Phục hình mất răng số 5 với hàm giả tháo lắp: đây là hàm giả được lắp vào răng khi bạn bị mất hoàn toàn răng.

– Làm cầu răng sứ để khắc phục mất răng số 5: việc làm răng sứ sẽ phải tác động đến răng nên sẽ không được khuyên dùng khi mất răng số 5

– Trồng răng implant – giải pháp hoàn hảo khắc phục mất răng số 5: đây là giải pháp hàng đầu được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng vì những ưu điểm nổi trội của nó so với các phương pháp khác.

3. Trồng răng implant phục hình mất răng số 5 tại nha khoa KIM

Tại nha khoa KIM chúng tôi hội tụ đủ những yếu tố để khiến bạn hài lòng khi tiến hành trồng răng implant nhằm phục hình khi bạn bị mất răng số 5. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao 100% được đào tạo từ nước ngoài cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất sẽ luôn làm khách hàng hài lòng khi đến phục hình mất răng số 5 bằng trồng răng implant. 


Nếu còn thắc mắc nào về  trồng răng implant hay bị mất răng số 5, thì hãy liên hệ với nha khoa KIM theo số điện thoại tổng đài 1900 6899 để các bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp chi tiết cho bạn.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét