Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Địa chỉ nha khoa tại quận 4 bạn nên biết

Câu hỏi

Xin chào trung tâm tư vấn, tôi hiện đang sinh sống tại quận 4 và đang muốn tìm một địa chỉ nha khoa uy tín tại khu vực này, mong sớm nhận được câu trả lời. (Khánh Hoàng-tp.HCM).

>>Xem chi tiết: http://lamrangsu.com.vn/nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-4/

Trả lời

Chào bạn Khánh Hoàng! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Với mong muốn tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 4 của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 4 nằm ở đâu?

Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều người cũng có cùng câu hỏi, “Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 4 nằm ở đâu?” với sự ra đời của rất nhiều địa chỉ nha khoa như hiện nay. Theo sự nhận xét của các chuyên gia cũng như đánh giá từ phía khách hàng, Nha Khoa KIM – là một trong số ít địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.



Nha Khoa KIM – Lựa chọn của số đông khách hàng thay vì tìm kiếm một địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 4.

Tuy chưa có cơ sở chính thức tại quận 4, nhưng hệ thống các chi nhánh lân cận như tại quận 1, quận Bình Thạnh… là những cơ sở bạn có thể đến bất cứ lúc nào. Tổng đài 19006899 luôn hỗ trợ 24/7.

 Nha Khoa KIM Quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh và 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

 Nha Khoa KIM Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 Nha Khoa KIM Quận Bình Thạnh: 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

***Bài viết liên quan

Nha Khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và phát triển, cung cấp đa dạng dịch vụ răng miệng: từ nha khoa tổng quát đến trồng răng giả, bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, niềng răng chỉnh nha, phẫu thuật hàm hô móm… đều được thực hiện với quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế nhằm mang đến kết quả thành công nhất, nhanh chóng nhất, không gây đau nhức và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

“Làm đẹp cho các bạn, là trách nhiệm của chúng tôi”, do đó, khi thực hiện niềng răng tại Nha Khoa KIM bạn hoàn toàn yên tâm, bởi tại đây, quy tụ hơn 100 đội ngũ bác sĩ giỏi, am hiểu sâu rộng kiến thức răng – hàm – mặt, tốt nghiệp tại các trường đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, kết hợp hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ 3D vào điều trị, cam kết sẽ mang đến khuôn hàm cân đối, đều đặn, cùng vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ hơn cho bạn.

Bạn Khánh Hoàng thân mến, với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét