Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Những ưu điểm của phẫu thuật nâng mũi l line

Ngoài dáng mũi S-line thì trong những năm gần đây dáng mũi L-line cũng đang rất được ưa chuộng. Vẻ đẹp của dáng mũi L-line không chỉ dành riêng cho nam giới nữa mà ở các chị em cũng thích vẻ đẹp lạ và thời thượng của dáng mũi này mang lại. Vậy những ưu điểm của phẫu thuật nâng mũi l line là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Để tuyển lựa dáng mũi hạp với mình thì bạn cần phải để thầy thuốc thăm khám vì chỉ có bác sĩ có kinh nghiệm mới để phân tách cấu trúc và các tỷ lệ thích hợp trên gương mặt của bạn và chọn cho bạn một dáng mũi hài hòa nhất.
 


Dáng mũi S-line chắc đã không còn xa lạ bởi từ trước đến nay vẻ đẹp thiên nhiên của dáng mũi S-line luôn luôn được chọn lọc. Đã có rất nhiều khách hàng thay đổi suy nghĩ không chỉ cần một vẻ đẹp thiên nhiên thuần nét Châu Á mà họ muốn có một vẻ thời thượng và chút đỉnh chơi.

Xem thêm:
>>nâng mũi cho mặt tròn
>>nâng mũi có được đeo kính



Nhiều người thắc mắc là nâng mũi l line liệu có phải là một tên gọi khác của nâng mũi s line hay không. Thực chất thì không phải như vậy. Bởi xét về kỹ thuật tạo hình thì kỹ thuật này vẫn có điểm khác biệt. Sống mũi l line có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, lỗ mũi nhỏ gọn chứ không có độ cong như mũi S line chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi L line chỉ phù hợp với người phương Tây, đặc biệt là ở nam giới. cần một sóng mũi thẳng cao nam tính.
 
Để các bạn có thể hiểu hơn về nâng mũi L-line thì hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà nâng mũi L-line có thể đem lại.

Mỗi dáng mũi sẽ hiệp với từng khuôn mặt khác nhau vậy nên hãy tuyển lựa cho mình dáng mũi hạp nhất để tôn lên vẻ đẹp của bạn.
.

Để tìm hiểu thêm về nâng mũi L-line các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tham gia tư vấn miễn phí nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét