Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Nha khoa đáng tin cậy trên đường Đinh Tiên Hoàng bạn nên biết


Đâu là nha khoa uy tín hiện nay trên đường Đinh Tiên Hoàng? Để giải đáp thắc mắc này thực sự không hề đơn giản. Hiện nay, có quá nhiều trung tâm nha khoa mọc lên, tạo không ít khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn nha khoa uy tín tại khu vực này. Dưới đây là gợi ý về địa chỉ nha khoa uy tín trên đường Đinh Tiên Hoàng, nếu bạn đang quan tâm vấn đề này thì đừng nên bỏ qua nhé.

Bài viết liên quan
Nha khoa uy tín bạn nên biết tại Tân Bình: http://nhorangkhon.net/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-tan-binh/

Địa chỉ nha khoa đáng tin cậy tại quận 10: http://nhorangkhon.net/nha-khoa-kim-dia-chi-nha-khoa-tot-nhat-tai-quan-10-tp-hcm/


Địa chỉ cụ thể của nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng


Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng

Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng không đau tọa lạc tại số 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Bông). Đây là Nha khoa KIM, được trang bị cơ sở hạ tầng và máy móc tiên tiến từ các nước Châu Âu, Hoa Kỳ, Australia,…
Vì sao chọn Nha khoa KIM trên đường Đinh Tiên Hoàng?

– Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ tại Nha khoa KIM có bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm và tay nghề cao, thực hiện cẩn thận và chính xác. Họ được đào tạo sâu về chuyên môn và trực tiếp thăm khám cho khách hàng. Mỗi bác sĩ luôn thực hiện đúng các phương châm nha khoa:

+Các bác sĩ của nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng luôn cố gắng bảo tồn răng thật cho khách hàng. Hạn chế lấy tủy khi bọc răng sứ và điều tị bệnh lý để giữ lại răng.

+ Đưa ra giải pháp điều trị hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất nhưng luôn đảm bảo được chất lượng tốt cho khách hàng của KIM.


– Dịch vụ chu đáo: Nha khoa KIM có tổng đài tư vấn miễn phí giải đáp các thắc mắc về tình trạng răng miệng và đặt lịch hẹn giúp khách hàng không mất quá nhiều thời gian khi chờ đợi. Tổng đài Nha khoa KIM hoạt động kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ.

+ Bảo hành răng sứ chính hãng. Khi khách hàng gặp bất kì các vấn đề sau khi làm răng sứ đều có thể được bảo hành theo quy định. Điều này cũng khẳng định chất lượng răng sứ tại Nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng đảm bảo tốt.

+ Không phát sinh thêm chi phí khi thực hiện,.

+ Phòng khám hiện đại, mỗi phòng gồm 1 ghế nha khoa riêng và 1 bộ dụng cụ tay khoan riêng được tiệt trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.


Khâu vô trùng dụng dụng được tiến hành cẩn thận bằng máy và đóng gói phân loại để dễ bảo quản

– Công nghệ mới, an toàn, không đau: Đây chính là tiêu chí quan trọng để đánh giá được nha khoa tại Đinh Tiên Hoàng có đảm bảo uy tín và chất lượng tốt nhất không. Nha khoa KIM sử dụng máy lấy cao răngbằng sóng siêu âm thế hệ mới, tùy chỉnh được tần số để thích hợp với từng tình trạng cao răng của mỗi người. Máy lấy cao răng này chỉ tác động lên bề mặt cao răng làm bong các mảng bám ở bề mặt răng, hoàn toàn không dùng lực bẩy, không gây đau.

+ Công nghệ cấy ghép Implant giả định bằng phần mềm Simplant: Các bác sĩ sẽ cắm Implant trên phần mềm máy tính để xác định đúng vị trí đặt trụ Implant, khớp cắn để tiến hành thực hiện nhanh chóng, chính xác trên thực tế.

+ Ngoài ra, nha khoa KIM sử dụng công nghệ làm răng sứ CAD/CAM, niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D, chụp X quang Cone Beam CT 3D,…

– Thuận tiện đi lại: Nằm ngay khu vực đường Đinh Tiên Hoàng, trong trung tâm thành phố nên các khách hàng có thể thuận tiện di chuyển.

Hy vọng với những chia sẻ ở bài viết trên đây có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian để nhanh chóng tiến hành chăm sóc hay thẩm mỹ cho răng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét