Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận là nha khoa nào?


Câu hỏi

Chào bác sĩ, hiện em đang sinh sống tại quận Phú Nhuận và đang muốn bọc sứ cho răng của mình. Tuy nhiên em không biết đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận. Rất mong nhận được gợi ý từ bác sĩ. (Thái Lân-tp.HCM).



Trả lời

Thân chào Thái Lân! Đầu tiên, Nha Khoa KIM xin cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẽ nỗi lo lắng của mình về cho chúng tôi. Về câu hỏi “Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận?” của bạn, trung tâm xin được giải đáp chi tiết như sau:

Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận?

Theo các chuyên gia nha khoa, bạn có thể tìm thấy trung tâm thực hiện làm răng sứ thông qua các nguồn: người thân, đồng nghiệp, bạn bè, báo chí hoặc các diễn đàn nha khoa lớn… Sau khi đã tìm thấy địa chỉ phù hợp, để biết đó có phải là nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận hay không, bạn cần dựa vào các yếu tố dưới đây:

Đã trải quá sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của Bộ Y Tế, được cơ quan pháp luật cấp giấy phép đủ điều kiện xây dựng và hoạt động.

nha khoa uy tín tại quận phú nhuận

Nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận phải được Bộ Y Tế cấp giấy phép thành lập và hoạt động.

Có cơ sở vật chất khang trang, không gian rộng rãi và thoáng mát, nội thất sang trọng và tiện nghi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm trong suốt quá trình thăm khám, điều trị.

Là một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận phải hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, đã trải qua khóa đào tạo bài bản và chuyên sâu về răng hàm mặt, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề.

Sở hữu hệ thống máy móc và thiết bị nha khoa hiện đại, tân tiến, có xuất xứ rõ ràng, phải được kiểm duyệt nghiêm ngặt về độ an toàn và kết quả đạt được.

Xây dựng quy trình dịch vụ an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, kiểm soát chặt chẽ vấn đề vệ sinh sạch sẽ môi trường điều trị, khử khuẩn dụng cụ nha khoa trước khi sử dụng, nhằm đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.

Sau khi điều trị, khách hàng phải được chăm sóc chu đáo, luôn giải quyết tốt mọi vấn đề phát sinh.

Hiện nay, số lượng trung tâm nha cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng tại quận Phú Nhuận là rất lớn. Điều này khiến mọi người gặp rất nhiều khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Song, bạn đừng quá lo lắng, với sự ra đời của Nha Khoa KIM, bạn không cần mất nhiều thời gian để xác định đâu là nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận nữa.

***Bài viết liên quan
>> Nha khoa tốt nhất tại quận 2
>> Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức


Nha Khoa KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế, trang bị nhiều máy móc hiện đại…xứng đáng là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận.

Quy tụ hơn 100 bác sĩ nha khoa có tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm, sở hữu hệ thống máy móc và thiết bị nha khoa hiện địa, xây dựng cơ sở vật chất khang trang, luôn đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng, tuân thủ nghiêm ngặt vấn đề kiểm soát lây nhiễm và vô trùng dụng cụ theo chuẩn của Bộ Y Tế…. Nha Khoa KIM đã tiến hành điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng, giúp họ lấy lại nụ cười xinh đẹp và khỏa mạnh. Và Trở thành địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận nói riêng và tại Tp.HCM nói chung.

Hiện nay, Nha Khoa KIM có hơn 7 cơ sở nha khoa nằm tại địa chỉ:

 Cơ sở Quận 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh và 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

 Cơ sở Quận Bình Thạnh: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

 Cơ sở Gò Vấp: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

 Cơ sở Sương Nguyệt Ánh: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

 Cơ sở Đường 3 tháng 2: 396 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay Chân Cầu Vượt 3/2)

 Cơ sở Cộng Hòa: 304 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Ngay chân Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám)

 Cơ sở An Dương Vương: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)

 Cơ sở Biên Hòa: 93A Nguyễn Ái Quốc, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (Đối diện Nha Khoa Quân Y 7B Biên Hòa)

Bạn Thái Lân thân mến, hy vọng với những gợi ý ở bài viết trên có thể giúp bạn yên tâm hơn để sớm tiến hành chăm sóc sức khỏe cho răng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét