Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Những tiêu chí để chọn răng implant đúng đắn

Để đảm bảo 1 cuộc cấy ghép implant thành công ngoài khả năng bác sĩ phải tốt ra thì chất liệu trụ implant phải đạt tiêu chuẩn cũng là 1 điều kiện cực kì quan trọng. Trụ implant tốt và đủ chất lượng giúp cho khả năng bị đào thải giảm thấp cũng như thời gian tồn tại lâu dài

Thực hiện cấy ghép implant, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách nưới và đặt trụ implant cố định vào xương hàm, chính vì thế nếu trụ implant không đảm bảo chất lượng tốt thì không thể tương thích và tồn tại vĩnh viễn được trong môi trường ẩm ướt do tuyến nước bọt của răng miệng tạo ra. Vì vậy, để cấy ghép implant thành công và có thể tồn tại lâu dài thì trụ implant phải thỏa mãn được 4 tiêu chí cơ bản nhất.
>>> Nha khoa quận 7

1. Trụ implant phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn
Để thích nghi với xương hàm nhanh chóng, không gây ra các kích ứng với nưới, xương hàm thì trụ implant cần phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về độ bền chắc, khả năng chịu được lực tác động và không bị bào mòn trong môi trường khoang miệng.
>>> Nha khoa quận 4
Lựa chọn loại răng implant đạt tiêu chuẩn.
2. Tiêu chí bền – chắc – khỏe
Trụ implant đóng vai trò như một chân răng, chống đỡ và lưu giữ thân răng sứ bên trên, chính vì thế một chiếc răng chắc khỏe cần phải có chân răng bền chắc, do đó tiếu chí quan trọng khi lựa chọn trụ implant là phải có độ bề cao, chắc chắn. Mục đích đầu tiên khi cấy ghép implant là để làm nhiệm vụ của một chân răng, giúp nâng đỡ thân răng bên trên và làm chỗ tựa để tạo lực nhai. Độ chịu lực giữa các loại implant có thể khác nhau nhưng hầu hết đều lớn hơn so với chỉ số chịu lực của răng thật.
5 loại implant thường dùng tại nha khoa
Răng implant phải đạt yêu cầu về độ bền chắc.
3. Trụ implant phải có khả năng tích hợp xương tốt
Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn trụ implant là phải có khả năng tích hợp với xương thật tốt thì mới có thể tồn tại lâu dài trong xương hàm. Quá trình tích hợp này càng dễ dàng thì chân răng nhân tạo càng chắc khỏe và bền vững. Khả năng tích hợp xương nhanh chóng còn giúp cho thời gian thực hiện cấy ghép implant được rút ngắn hơn.

10 lợi ích không ngờ mà cấy ghép implant mang lại
Trụ implant phải có khả năng tích hợp xương tốt.
4. Trụ implant có đường kính nhỏ
Trụ implant có đường kính càng nhỏ sẽ dễ dàng đặt vào trong xương hàm hơn, ít gây đau nhức và không làm ảnh hưởng đến các chân răng kế cận. Ngoài ra, trụ implant có đường kính nhỏ cũng giúp tăng khả năng tích hợp xương nhanh chóng hơn.
Sự khác nhau giữa trồng răng implant và trồng răng sứ
Trụ implant có đường kính nhỏ.
Cấy ghép implant đòi hỏi sự khéo léo và chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa để sau này tiến hành phục hình thân răng sứ thẩm mỹ trên implant được dễ dàng, đảm bảo độ khít sát và thực hiện chức năng ăn nhai tốt nhất. Do đó, để có được ca cấy ghép implant an toàn và hiệu quả thì bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến. Lần đầu tiên tại Việt Nam, các dịch vụ chỉnh nha và phục hình răng thẩm mỹ như niềng răng, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, bọc răng sứ được thực hiện tại một Nha Khoa nha khoa KIM.

Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, cùng với các trang thiết bị hiện đại việc thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch và tiến hành phẫu thuật cấy ghép implant đạt độ chính xác tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét