Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Răng sứ cercon có những ưu điểm tốt gì?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ KIM, em bị mất một chiếc răng cho té ngã nên đang có nhu cầu bọc răng sứ, bác sĩ tư vấn giúp rang su cercon co tot khong, màu sắc răng có thẩm mỹ không? Cám ơn bác sĩ! (Thái Toàn-Cần Thơ)

răng sứ cercon có tốt không
răng sứ cercon có tốt không?


Trả lời :

Chào bạn Thái Toàn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm răng sứ Cercon có tốt không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Làm răng sứ Cercon tốt nhất bằng công nghệ hiện đại tại Nha khoa KIM

Răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ tốt nhất hiện nay xét trên nhiều tiêu chí nên bạn có thể thể yên tâm khi dùng loại răng này để phục hình dù là cho răng hàm hay răng cửa.

Riêng với răng hàm thì răng sứ Cercon là dòng răng thẩm mỹ tốt nhất để phục hình răng với chức năng ăn nhai không khác răng thật. Nhờ có phát mình răng sứ Cercon mà các chuyên gia phục hình mới có thể giúp được những người mất răng hàm nhưng không muốn làm răng kim loại có màu quá khác biệt với màu răng thật.
Xem thêm: Rang su venus<<<

Làm răng sứ Cercon có tốt không?

Khi đã lựa chọn dòng răng này thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng việc làm răng sứ Cercon có tốt không, bởi nó có thể hội tụ được đầy đủ những phẩm chất nổi bật sau đây:

– Răng đồng chất giữa cả sườn và vỏ nên rất thân thiện với cơ thể, không kích ứng nướu.

– Màu răng trắng đẹp, thấu quang tốt, không có ánh kim loại khi ánh sáng đi qua nên không bị thay đổi màu mất thẩm mỹ khi thay đổi cường độ sáng, loại ánh sáng và môi trường sáng khác nhau.

– Răng có độ chịu lực tốt hơn cả răng thật do được mài từ phôi sứ đã nung qua nhiệt độ cao trên 1600 độ C. Nhờ thế mà răng rất cứng chắc, không dễ bị sứt mẻ hay phân tã trong môi trường ẩm của khoang miệng và khi tiếp xúc với thức ăn nước uống.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về chiếc răng sứ cercon, hy vọng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét