Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chỉnh răng hô hàm trên chỉ trong 2 giờ dứt điểm

Sau phẫu thuật hô hàm trên, bạn chỉ cần thêm vài tuần chờ liền thương là hồi phục hoàn toàn.Nhưng nếu phẫu thuật thì có thể chỉnh răng hô hàm trên ngay tức thì. Chỉ cần bạn trải qua một ca phẫu thuật trong vài tiếng đồng hồ, tình trạng hô vẩu sẽ được khắc phục triệt để. Trong khi phẫu thuật, bác sỹ sẽ tính toán dời hàm trên vào trong để cân đối với hàm dưới và chữa hết hô vẩu. Đối với hô vẩu, việc áp dụng cách điều trị nào cần phụ thuộc vào tình trạng hô và kiểu hô thật cụ thể mới đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Nhưng nếu trong trường hợp bị hô mà có thể áp dụng cách chỉnh răng hô hàm trên nào cũng được thì bạn mới có thể lựa chọn cách phù hợp với yêu cầu điều trị cho kết quả nhanh được.



CHỈNH RĂNG HÔ HÀM TRÊN NHANH NHẤT BẰNG CÁCH NÀO?
Trong hai hướng điều trị răng hô là niềng răng và phẫu thuật hàm thì phẫu thuật hàm cho kết quả nhanh hơn. So với chỉnh hô hàm trên, để niềng răng hô hoàn chỉnh, bệnh nhân sẽ phải trải qua quá trình điều trị kéo dài, có thể tới 2 năm.

Nếu bị hô răng thì chỉ niềng răng mới chữa hô hiệu quả. Nếu hô hàm thì không có cách nào tốt hơn phẫu thuật chỉnh hàm.

Khi phẫu thuật tại Trung tâm Nha khoa, bạn sẽ được bác sỹ giỏi nhất trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt trực tiếp đảm trách ca chỉnh xương hàm.

Tuy nhiên, vì bạn chỉ mới mô tả khái quát về mức độ hô vẩu, chưa thể xác định được kiểu hô của bạn là hô hàm hay hô răng. Vì thế, chúng tôi chưa thể khẳng định bạn có áp dụng cách phẫu thuật được hay không mà cần phải trải qua thăm khám và khảo sát cụ thể. Khả năng bạn sẽ phải chụp phim để phân tích độ rộng cũng như tỷ lệ tương quan giữa xương hàm trên dưới với toàn khuôn mặt.

Dựa trên những kết quả phân tích này, bác sỹ sẽ cho bạn câu trả lời có thể chỉnh răng hô hàm trên bằng cách phẫu thuật được hay không, chỉ cần chỉnh hàm trên hay phải chỉnh cả hàm dưới và hướng phẫu thuật như thế nào, tỷ lệ dời hàm là bao nhiêu,…



Nếu được chỉ định niềng răng thì bạn cũng không cần quá lo ngại vì vấn đề thời gian bởi Nha khoa đã áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài 3M UGSL với phần mềm phân tích Dolphin 11.7 sẽ hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng răng tối đa, cho bạn hiệu quả chỉnh nha cao nhất.

Hệ thống mắc cài linh hoạt, chắc chắn không bị bong tuột khi lực bên ngoài tác động vào. Thêm nữa, lực mắc cài tác động vào đều đặn không làm bạn bị đau nhức trong quá trình niềng răng, không tổn hại xương hàm và nướu nên bạn có thể yên tâm.

Ngoài ra thì nếu được chỉ định chỉnh răng hô hàm trên bằng niềng răng, bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp chỉnh nha bí mật bằng niềng răng khay trong.

Với niềng răng không mắc cài, bạn thoải mái giao tiếp mà không sợ người đối diện phát hiện ra mình đang đeo niềng răng nhờ khay niềng răng trong suốt. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Trung tâm để được thăm khám kỹ hơn nếu thực sự quyết tâm chỉnh hô vẩu, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách chỉnh răng hô hàm trên một cách chi tiết và cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét