Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Răng sứ venus có tốt và đẹp không?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ để phục hình răng thẩm mỹ: răng sứ titan, răng sứ quý kim nhưng nếu lựa chọn răng sứ tốt thì không thể không nhắc đến răng sứ venus. Venus là chiếc răng toàn sứ có màu sắc và chất lượng tốt nhất và được nhiều khách hàng tin dùng.


Răng sứ venus
răng sứ venus có tốt không

Răng sứ venus được làm từ chất liệu có nguồn gốc từ Mỹ, Đức nên bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng của loại răng này. Đồng thời, do được cấu tạo từ các chất liệu đặc biệt nên răng sứ venus có đặc điểm rất nhẹ, độ bền cao, siêu đẳng.

>>> Rang su co tuoi tho bao lau

Răng sứ Venus có độ bền cao

Khả năng chịu lực của răng sứ venus lên đến 1400 MPA, cao gắp 1,6 lần so với độ chịu lực của kim loại thông thường. Ngoài ra, răng sứ venus được nung ở nhiệt độ trên 1600 độ C nên độ bền cao gấp 5 lần so với răng sứ thông thường khác.

Đặc tính khá nổi trội của răng sứ venus chính là khả năng tương thích sinh học rất cao, tuyệt đối an toàn với con người và được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế như CE, ISO… Răng sứ venus hoàn toàn không gây dị ứng với cơ thể con người và sau khi cấy ghép hoàn toàn không gây tai biến cho bệnh nhân.

Sau khi phục hồi bằng răng sứ venus răng bạn sẽ được phục hồi chức năng ăn nhai một cách bình thường như răng thật. Hơn nữa chúng sẽ không làm bạn khó chịu hay đau đớn gì nên tâm lý của bệnh nhân cũng khá thoải mái.Bác sĩ so sánh với bảng màu vita

Đặc điểm của răng sứ venus được nhiều người ưa thích là khối lượng của nó rất nhẹ nên không gây cảm giác nặng nề trong miệng cho bệnh nhân mà người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái.

Hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc răng sứ hoàn mỹ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét