Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Phẫu thuật chỉnh hàm lệch an toàn hiệu quả

Khung xương mặt bị lệch gây ra do tai nạn hoặc bẩm sinh. Nguyên nhân có thể do khớp cắn, hay bất thường trong quá trình phát triển khung xương hàm mặt. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì ngày nay với phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm lệch thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại khuôn mặt cân đối.


Chỉnh hàm lệch an toàn, hiệu quả với công nghệ gọt hàm 3D


Phẫu thuật chỉnh hàm lệch an toàn, hiệu quả
Phẫu thuật chỉnh hàm lệch an toàn, hiệu quả

Quy trình phẫu thuật gọt hàm an toàn tại Nha khoa KIM được các bác sĩ giải phẫu chỉnh hình khuôn mặt hàng thực hiện theo công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Phẫu thuật được diễn ra trong môi trường khép kín, vô trùng, đảm bảo tiêu chí an toàn của Bộ Y tế. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ chuyên khoa gây mê sẽ thực hiện gây mê toàn thân để giúp khách hàng không cảm thấy bất kỳ đau đớn, khó chịu nào.

Theo công nghệ gọt hàm 3D Hàn Quốc, bác sĩ sẽ mổ một đường bên trong miệng từ phía môi dưới để bóc tách các niêm mạc và mô mềm. Qua đó, bác sĩ sẽ đưa máy cắt xương siêu âm hiện đại để cắt gọt đi một phần xương hàm thừa rộng ra ngoài. Ưu điểm của máy cắt xương siêu âm là tạo nên đường cắt rất mảnh và chuẩn xác mục tiêu, không tạo bột xương nên không dẫn đến nhiễm trùng. Bước kế tiếp bác sĩ sẽ mài nhẵn bề mặt xương rồi khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Có thể sẽ đặt ống dẫn lưu để tránh hiện tượng tràn dịch. Bạn sẽ được đeo một chiếc băng ép mặt chuyên dụng để giữ cho xương ổn định, tránh nhiễm trùng.
Phẫu thuật hàm hô có đau không

Lưu ý sau khi phẫu thuật chỉnh hàm lệch


- Ống dẫn lưu sẽ được tháo bỏ sau 1 ngày.

- Cần vệ sinh răng miệng và cả bên ngoài vết mổ thường xuyên, giữ vết mổ luôn sạch sẽ và khô ráo.

- Đeo băng ép mặt liên tục trong tuần đầu phẫu thuật.

- Chườm túi lạnh quanh mặt liên tục để giảm sưng, giảm đau.

- Uống kháng sinh và giảm đau theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Trong thời gian đầu phẫu thuật, bạn chỉ nên ăn thức ăn lỏng và tránh những đồ ăn cay, quá nóng, quá lạnh…

- Hạn chế hoạt động xương hàm và tránh những vận động mạnh gây ảnh hưởng tới vùng mặt.

- Khi ngủ nên kê gối cao đầu để giảm sưng.


Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến phẫu thuật chỉnh hàm lệch thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp một cách chi tiết nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét