Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Có bạn nào từng thử cách nâng ngực bằng trứng gà chưa?

  1. Mình đọc thấy hay hay. 1 trứng gà + 1 thìa cafê mật ong + nửa chén sữa đặc, trộn đều, hấp trong nồi cơm rồi ăn liên tục 1 năm. Chắc sẽ fát tướng nếu áp dụng. Ráng thể dục thôi. Điều mình băn khoăn ăn trứng gà hàng ngày chắc có hại wá. Các bạn tư vấn júp mình với.
    >>>   thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu
    >>>   nang nguc noi soi co de lai seo khong
    >>>   nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền
  2. 1 trứng cho cả nồi cơm thì có lẽ k sao đâu chị ạ. nếu cẩn thận thì chỉ cần bớt lấy trứng làm món mặn thôi, vì mình phần cơm mình ăn chưa đến 1 quả mà.
    nhưng e thấy cơm như vậy thì cũng k ổn, chắc chỉ có trẻ con mới thích thôi. vì nó ngọt quá, ăn với đồ ăn, nó kì kì thế nào ấy
    >>>  thuc pham giup tang vong 1
    >>>  Ngực nhỏ phải làm sao
    còn nếu ăn k, thì dĩ nhiên mình lại phải ăn thêm nhiều cơm, như vậy vừa mập, lại vừa hại (tinh bột nhiều, k rau, dễ bị tiểu đường lắm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét