Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Những cách chữa rụng tóc hiệu quả nhât năm 2015

Ngày nay, thì việc chữa trị bệnh rụng tóc không còn phải hoàn toàn phụ thuộc vào những liệu pháp điều trị tiên tiến và hiện đại nữa mà cũng có thể áp dụng thêm các mẹo chữa rụng tóc từ nguyên liệu thiên nhiên mà không phải lo lắng đến bất cứ sự kích ứng nào.

>>>   dầu gội chống rụng tóc


>>>   cách chữa rụng tóc dân gian

>>>  cách chữa viêm chân tóc

Phải làm gì khi bị rụng tóc đây là một vấn đề không chỉ được các chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng rất quan tâm. Để có được mái tóc chắc khỏe không bị gãy rụng bạn cần tìm hiểu các nguyên nhân gây rụng tóc để có các biện pháp chăm sóc tóc cho phù hợp. Hãy cùng tham khảo cách chữa rụng tóc ngay sau đây để có được biện pháp chữa trị hiệu quả nhất cho bản thân mình nhé!

Ngăn ngừa stress

– Stress là được xem là lí do tại sao tóc bạn lại hoa râm sớm hay rụng nhiều. Chính vì thế mà bạn cần phải hạn chế hoặc tránh những căng thẳng càng nhiều càng tốt. Hãy tiến hành massage thư giãn khi chải tóc hoặc ngưng suy nghĩ nhiều nữa nhé, điều này sẽ làm bạn không còn cảm thấy đau đầu hay stress nữa. Hãy thật sự thư giãn và giảm cường độ làm việc nếu cần.
Tổng hợp những cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất
Ngăn ngừa chứng stress sẽ giảm rụng tóc rõ rệt

Sử dụng dầu dừa trị rụng tóc cực tốt

– Bạn dùng dầu dừa thoa lên khắp da đầu và mát xa nhẹ nhàng từ chân tóc. Cùng với cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Ngoài ra thì bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Gội đầu với nước trà giảm rụng tóc

– Bạn hãy pha 50g trà với 1 lít nước sôi để âm ấm, rồi sau khi gội đầu xong dùng nước trà gội lại một lần nữa.
Tổng hợp những cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất

Cách chữa rụng tóc với rượu táo

– Hãy hâm nóng dấm rượu táo, rồi bạn dùng dung dịch đó để bôi đều lên da đầu. Trong khoảng 1 giờ sau gội sạch. Với cách làm này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa chứng rụng tóc mà còn kích thích giúp tóc mọc nhanh hơn.

Trị rụng tóc với thần dược lô hội

– Các bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp cho việc “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng. Bên cạnh đó thì cũng với lá cây lô hội bạn có thể tự “chế” thành thuốc bôi giúp ngừa chứng rụng tóc, đơn giản bằng cách lấy khoảng 1 thìa nhựa cây lô hội (hoặc lô hội đã được chiết xuất), rồi bạn cho thêm 1 chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Sau đó dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng 3 lần mỗi ngày nhé, bạn nên làm trong vòng 3 – 4 tháng.

Rau dền

– Bạn ép lá cây rau dền lấy nước và dùng bông gòn hay khăn vải mềm thấm nước đắp lên da đầu. Với cách làm này đặc biệt kích thích giúp tóc mọc nhanh trở lại.
Tổng hợp những cách chữa rụng tóc hiệu quả nhất
Rau dền có tác dụng chữa rụng tóc rất hiệu quả

Kết hợp hạt tiêu và hạt chanh

– Bạn hãy tán nhuyễn hạt chanh cùng với hạt tiêu đen, rồi trộn lẫn với nhau. Sau đó bạn cho thêm một chút nước tạo thành dung dịch bột nhão. Hãy dùng loại hỗn hợp này bôi lên da đầu,lúc đầu bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảm giác hơi nóng rát nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tóc của bạn sẽ không bị gãy rụng nữa mà thay vào đó là những lọn tóc mới chắc khỏe hơn.

Chữa rụng tóc bằng vừng tươi và nước vo gạo

– Bạn lấy vừng tươi 40 – 100 gam, tiến hành đun với 2,5 – 3 lít nước vo gạo. Sau đó để hơi ấm rồi gội đầu. Khi tóc bạn khô, hãy dùng nước sạch gội lại và thực hiện mỗi ngày gội 1 lần.
Hãy thực hiện ngay những cách trị rụng tóc đơn giản trên để có một mái tóc vừa dày vừa suôn mượt tự nhiên nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét