Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Cách nâng ngực tự nhiên vô cùng hiệu quả bằng rau thì là và lá khế

Vòng ngực luôn được coi là một điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ, vì thế, chị em nào cũng mong muốn có được vòng ngực căng tròn và quyến rũ. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn và khá lo lắng vì vòng ngực khiêm tốn của mình, mặc dù đã áp dụng nhiều cách khác nhau nhưng không đạt được kết quả khả quan. Với rau thì là và lá khế sẽ là một gợi ý tuyệt vời nhất, giúp bạn cải thiện nhanh chóng số đo vòng ngực.
Ngực nở nang với rau thì là

Rau thì là có khả năng kích thích làm tăng lượng estrogen, đây là hocmon giúp ngực nở nang hiệu quả hơn. Vì thế, thường xuyên bổ sung loại rau này trong bữa ăn sẽ có tác dụng rất tốt cho ngực.

thi la

Tuy nhiên, bên cạnh những món ăn có dùng chung với rau thì là, để bổ sung nhiều rau hơn, bạn nên ép rau lấy nước để giúp cơ thể hấp thu tốt hơn. Cách làm như sau : dùng rau thì là rửa sạch và xoay nhuyễn, lấy nước để trong ngăn mát tủ lạnh. Bạn có thể pha thêm hương vị sao cho vừa miệng nhất, mỗi ngày uống từ 1-3 ly nước ép và sẽ cảm nhận vòng ngực được căng đầy hơn.
Ngực đầy đặn với lá khế

la khe 1

      Lá cây khế có tác dụng làm tăng tuyến sữa cho những phụ nữ trong thời kì cho con bú và hỗ trợ rất tốt trong việc cải thiện vòng ngực. Lá khế chứa rất nhiều vitamin C, đây là chất chống oxy hóa rất tốt, giúp cơ thể tổng hợp collagen hiệu quả, cho da mịn màng, đầy sức sống. Bạn có thể dùng lá khế nấu nước uống hằng ngày hay dùng nước lá khế tắm cũng sẽ rất tốt cho ngực.
         Rau thì là và lá khế có thể giúp cho vòng ngực cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, 2 phương pháp cần nhiều thời gian, nếu bạn muốn nhanh chóng có được vòng ngực căng tròn thì có thể nhờ đến phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là một giải pháp nâng ngực mới nhất hiện nay, không xâm lấn, không có tác dụng phụ nhưng vẫn đảm bảo đẹp tự nhiên và quyến rũ cho chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét