Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những điều cần lưu ý sau khi bạn nâng ngực xong

Phẫu thuật nâng ngực là niềm hy vọng lớn để chị em có thể thay đổi kích cỡ vòng 1 nhanh chóng. Tuy nhiên, để ca phẫu thuật nâng ngực của bạn có kết quả như mong muốn, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

>>> thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu

>>>  nâng ngực nội soi có để lại sẹo không

>>>  nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

Uống nhiều nước:
Đây là thói quen có lợi ngay cả trước và sau khi phẫu thuật. Nó sẽ giúp bạn tránh được cảm giác khó chịu và buồn nôn do hệ lụy của thuốc gây tê. Tuy nhiên, cần kiêng tuyệt đối đồ uống có cồn 24 giờ trước khi phẫu thuật.
nang-nguc-1 ​
Cẩn trọng với thuốc:
>>>  Ngực nhỏ phải làm sao
>> thuc pham giup tang vong 1
Nếu bạn đang dùng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, vitamin hay các loại thảo dược thì nên ngưng lại hai tuần trước khi phẫu thuật. Hoặc nếu không, bạn cần phải hỏi ý kiến bác sĩ kỹ lưỡng về việc có nên tiếp tục dùng những loại thuốc này hay không.
Chọn người chăm sóc:
Nên nhờ một người thân chăm sóc bạn ít nhất là từ 24-48 tiếng sau phẫu thuật, vì khi mới phẫu thuật xong bạn nên nằm thư giãn, nghỉ ngơi thay vì vận động để làm mọi việc. Nếu việc này có thể kéo dài 3-5 ngày thì càng tốt.
Nên ăn nhẹ:

nang-nguc-2 ​
>>>
>>>
Đói bụng có thể là nguyên nhân khiến cho đường huyết và huyết áp hạ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật cấy ghép ngực. Nó cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ bị nôn và buồn nôn hơn.
Vậy nên trước khi phẫu thuật khoảng 6 tiếng bạn cần ăn một chút điểm tâm, ví dụ như ăn bánh mỳ, uống một ly sữa nóng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét