Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Trị hôi nách ngay tại nhà hiệu quả tốt nhất

Không ít người phàn nàn về việc thường xuyên bị ra mồ hôi. Đặc biệt ở vùng nách thường có mùi rất nông nặc, khiến họ cảm thấy không được tự tin. Có đôi khi còn ảnh hưởng đến suc khoe. Bài viết dưới đây sẽ giúp xoá tan những nỗi lo lắng của bạn.

>>  hôi nách có bị lây không
>>  Chi phí chữa hôi nách
>>  chữa hôi nách hết bao nhiêu tiền
  Chanh tươi và gừng tươi là hai loại thực phẩm có từ thiên nhiên. Chúng trị bệnh hôi nách cực kì nhanh chóng và hiệu quả. Cách trị này được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian. Dưới đây là cách trị hôi nách tận gốc bằng chanh tươi, các bạn có thể đọc và áp dụng ngay tại nhà.

1.Cách dùng nước gừng tươi thoa đều trên nách.

    Hãy chuẩn bị gừng tươi từ 3 đến 4 củ. Ngâm rửa một lúc thật sạch rồi gọt bỏ vỏ. Cho gừng đã gọt vào cối, dùng chày giã thật nát để lấy nước gừng tươi nguyên chất. Lau qua nách bằng nước ấm cho thật sạch trước khi chuyển sang bước tiếp theo. Lấy nước gừng thoa thật đều xung quanh nách một lúc cho đến khi nước gừng ngấm vào da. Để thế đến sáng hôm sau. Cách chữa bằng gừng này có hiệu quả nhất khi thực hiện vào ban đêm.

2. Bí quyết trị hôi nách từ gừng tươi và nước cốt chanh.

    Trong chanh tươi có chứa axit tự nhiên, có tác dụng ngăn ngừa việc tiết mồ hôi và hạn chế các vi khuẩn gây mùi hoạt động. Nước cốt chanh được sử dụng như một bài thuốc loại bỏ hôi nách rất hiệu quả.
Trị hôi nách ngay tại nhà
Trị hôi nách ngay tại nhà
>>  làm thế nào để chữa bệnh hôi nách
>>  trị hôi nách nội soi có nguy hiểm không
   Công việc cần làm rất đơn giản. Bạn nên chọn những củ gừng tươi và chanh tươi mỏng chứa nhiều nước. Rửa sach gọt vỏ gừng rồi ép lấy nước. Chanh cũng vắt nước bỏ hạt. Trộn 4 đến 5 giọt nước cốt chanh với nước ép gừng sau đó thoa hỗn hợp này lên nách. Không những khử mùi hiệu quả mà nước cốt chanh còn giúp vùng da dưới cánh tay không bị thâm đen. Do vậy, khi sử dụng cách làm này, bạn không chỉ thoát khỏi căn  bệnh viêm cánh khó nói mà còn giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét