Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Cách trị hôi nách bằng chanh tươi hiệu quả NHANH NHẤT tại nhà

Hôi nách không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt của những người không may mắc căn bệnh đáng ghét này. Có nhiều cách trị hôi nách từ thiên nhiên, trong đó không thể không nhắc đến chanh tươi – từ lâu đã được dân gian sử dụng để đánh bay mùi hôi nách khó chịu.
Axit tự nhiên trong chanh tươi có tác dụng diệt khuẩn, hòa tan axit béo giúp khử mùi hôi nách. Đặc biệt chanh tươi có khả năng chống thâm da, làm da trắng và mịn màng hơn.
>> Trị hôi nách
>> cách khử mùi hôi nách trên áo
>>  cách chữa hôi nách bằng phèn chua

Cách trị hôi nách bằng chanh
Cách trị hôi nách bằng chanh

Cách 1: Chà xát vùng nách bằng chanh tươi

Rất đơn giản, sau khi tắm xong bạn hãy dùng chanh tươi chà xát nhẹ nhàng vùng da dưới cánh tay. Thực hiện mỗi ngày một lần sẽ giảm đáng kể mùi hôi. Tuy nhiên nếu không kiên trì thực hiện thì mùi hôi rất dễ quay trở lại.
Cách trị hôi nách bằng chanh
Chà xát vùng nách bằng chanh tươi

Cách 2: Cách trị hôi nách bằng chanh khi tắm

Sử dụng 4 trái chanh, vắt nước vào bồn nước tắm. Ngâm mình trong nước khoảng 20 phút, mùi hôi cơ thể và mùi hôi nách sẽ bị loại bỏ nhanh chóng. Thực hiện cách này 2 lần/tuần sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.
Cách trị hôi nách bằng chanh
Cách trị hôi nách bằng chanh khi tắm

Cách 3: Cách trị hôi nách bằng chanh và dưa chuột

Chuẩn bị:
  • 3 trái chanh tươi
  • 3 trái dưa chuột
Ép dưa chuột lấy nước, vắt chanh lấy nước rồi pha lẫn với nhau. Dùng hỗn hợp này chà xát đều vùng da dưới cánh tay, 30 phút sau rửa sạch với nước nhé. Cất hỗn hợp này trong tủ lạnh để sử dụng từ 2 – 3 ngày, đây là cách trị hôi nách bằng chanh hữu hiệu trong những ngày nóng bức.
Cách trị hôi nách bằng chanh
Cách trị hôi nách bằng chanh và dưa chuột

Cách 4: Cách trị hôi nách bằng chanh và gừng


Giã nhỏ 10g gừng tươi lấy nước, vắt vào 2 quả chanh. Dùng dung dịch này thoa đều lên nách sau khi tắm sẽ giảm mùi hôi nách đáng kể. Ngoài ra vùng da dưới cánh tay sẽ sáng mịn hơn dưới tác dụng của chanh tươi.
>>  kem đánh răng trị hôi nách
>>  tẩy vết ố vàng trên nách áo

Cách trị hôi nách bằng chanh
Cách trị hôi nách bằng chanh và gừng
Để đạt kết quả tốt hơn, bạn nên uống nước chanh mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giảm bớt độc tố giúp cơ thể thơm tho hơn. Ngoài ra bạn nên giặt giũ hàng ngày, là (ủi) nách áo thường xuyên và giữ vệ sinh cơ thể, mùi hôi nách sẽ được cải thiện rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét