Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Chống rụng tóc hiệu quả "nhanh nhất" bằng bia

Bia là một loại thức uống quen thuộc với các bạn nam giới trong ngày hè. Không chỉ là một loại thức uống giúp giải khát, bia còn là một loại nguyên liệu giúp các chị em làm đẹp hiệu quả. Sau đây, mình xin chia sẻ cho các chị em cách chống rụng tóc bằng bia cực hiệu quả

1. Gội đầu bằng bia chống rụng tóc

Chống rụng tóc hiệu quả bằng bia
Dùng bia giúp chăm sóc, chống rụng tóc hiệu quả
Cách chống rụng tóc bằng bia rất đơn giản, sau khi đã gội đầu bằng dầu gội như thông thường, các bạn lấy khoảng 50-100ml bia tươi nguyên chất để gội lại đầu, để đạt được hiệu quả tốt hơn, các bạn nên kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút để bia dễ dàng thấm sâu vào da đầu hơn.
>>   cách chữa rụng tóc sau sinh
>>   chua rung toc bang cong nghe prp
>>   cách trị rụng tóc đơn giản
Trong bia có chứa nhiều dưỡng chất như magie, biotin, kali nhờ vậy mà giúp mái tóc chắc khỏe từ chân tới ngọn và làm giảm được lượng tóc gãy rụng đáng kể.

2. Xả tóc bằng bia chống rụng tóc hiệu quả

Chống rụng tóc hiệu quả bằng bia
Gội đầu bằng bia giúp chống rụng tóc hiệu quả
Dùng hỗn hợp bia cùng với mật ong hoặc trái bơ đem xay nhuyễn và trộn thật đều để tạo thành hỗn hợp dạng lỏng. Dùng hỗn hợp này để xả tóc như thông thường. Thực hiện cách chống rụng tóc bằng bia này sẽ giúp bổ sung thêm các dưỡng chất cho mái tóc  giúp ngăn rụng tóc hiệu quả.

3. Ủ tóc bằng bia giúp chống rụng tóc

Chống rụng tóc hiệu quả bằng bia
Ủ tóc bằng bia  giúp chống rụng tóc hiệu quả
Bạn có thể dùng bia như một loại kem ủ cho mái tóc. Bạn dùng một lượng bia vừa đủ để gội lên da đầu, sau đó để ủ tóc khoảng 15-20 phút rồi gội sạch lại bằng nước lạnh. Với công thức này sẽ giúp mái tóc của bạn sẽ trở nên mượt mà, chắc khỏe và là bí quyết ngăn rụng tóc hiệu quả.
Trên đây là 3 công thức chống rụng tóc hiệu quả với bia. Với các cách này, các bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài để đạt được kết quả như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét