Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Cấy tóc là vĩnh viễn

óm lại, trường hợp của bạn có thể cấy tóc được. Khi cấy tóc, bạn sẽ được bác sĩ giải phẫu giải thích cụ thể hơn về kết quả và những việc cần chuẩn bị cho phẫu thuật này.
Cấy tóc
>>  benh rung toc o nam
>>  trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học có đau không
“Tôi năm nay 45 tuổi, tóc rụng nhiều ở đỉnh đầu, tự nhiên rụng, không
do bệnh chân tóc hay bệnh gì khác. Tôi có dùng nhiều loại thuốc mọc tóc nhưng không kết quả, vậy phải điều trị như thế nào? Có cấy tóc được không? Có mấy kiểu cấy tóc và khi cấy vào, có sợ tóc nào không mọc hay tiếp tục rụng không?”.
Vấn đề mọc tóc và rụng tóc ở phái nam chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố, trong đó yếu tố di truyền rất quan trọng. Mỗi sợi tóc được nuôi dưỡng do chân tóc có tuổi thọ nhất định tùy theo vị trí. Tóc vùng trán và đỉnh đầu có tuổi thọ ngắn nhất. Để điều trị rụng tóc gây hói đầu, người ta lấy tóc ở những vùng mọc vĩnh viễn cấy vào vùng bị hói. Tóc này có chân tóc mang mã di truyền của nơi nó đã sinh ra, sẽ tiếp tục mọc vĩnh viễn ở nơi mới được cấy vào.
Có nhiều cách cấy tóc, cấy từng dãy, từng nhóm hay từng sợi một, tùy thói quen của bác sĩ giải phẫu. Cách cấy riêng từng sợi tóc cho kết quả tốt nhất và tự nhiên nhất.
Cấy tóc vùng sẹo da đầu
“Tôi 32 tuổi, cách đây hai năm bị tai nạn giao thông, bị rách và mất chất
một khoảng rộng ở da đầu vùng trán. Vùng này cho đến nay vẫn không mọc
tóc. Có thể cấy cho tóc mọc vào chỗ sẹo này không?”.
Có thể cấy tóc lại chỗ sẹo vùng da trán bạn. Tuy nhiên, nếu nơi này sẹo xấu quá, vấn đề máu nuôi kém thì kết quả của kỹ thuật cấy tóc có thể bị hạn chế hơn khi cấy tóc vào da đầu bình thường. Nếu sẹo không lớn lắm, có thể cắt bỏ sẹo rồi may da lại sau khi bóc tách rộng dưới da vùng chung quanh.
>>  benh rung toc o nu gioi
>>  cấy tóc có đắt không

Chăm sóc ngực sau sinh như thế nào để có nhiều sữa?

Để có nhiều sữa trong thời gian cho bé bú các mẹ nên ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra mẹ có thể thực hiện phương pháp massage sau để có nhiều sữa cho bé bú hơn.
ùng ngón tay cái của nắm tay, ấn 8 điểm theo hình “米” (ngôi sao 8 cánh). Mỗi điểm đều dùng ngón cái ấn khoảng 10 lần, cả hai bên ngực đều phải ấn, khi ấn có cảm giác hơi đau, phương pháp này có thể đả thông dây thần kinh ở phần ngực và tuyến sữa, tăng cường tuần hoàn máu ở phần ngực   Bước 3. Đặt “túi ngực thảo mộc LaMom” ấm lên trên bầu ngực. Nếu bị tắc tuyến sữa, thì cần kết hợp với day các huyệt giúp khai thông tuyến sữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét