Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Nâng ngực bằng cách massage ngực hiệu quả nhất hàng ngày

Một bộ ngực nở nang luôn là mong muốn của các eva, bởi không chỉ mang tính thẩm mỹ mà vòng 1 căng tròn, đầy đặn còn thể hiện sức khỏe, sức quyến rũ của phái đẹp. Phái đẹp có biết rằng, massage chính là phương pháp giúp nâng ngực một cách tự nhiên và tiết kiệm nhất?

>>  lam sao tang kich co vong 1
>>   làm sao để có vòng 1 đẹp
>>   cách làm nở vòng một tự nhiên
cách làm nở vòng một tự nhiênMassage - cach nang nguc don gian, tiet kiem nhat
Một bộ ngực nở nang luôn là mong muốn của các eva
Massage  kích thích các mô ngực cho sự tiêu thụ thực phẩm thường xuyên, tăng mức độ estrongen trong cơ thể, giải độc tố, từ đó, giúp vòng một căng tròn, không bị chảy xệ.
Massage ngực đúng cách
Massage nóng
Massage - cach nang nguc don gian, tiet kiem nhat
Phương pháp massage nâng ngực
Đầu tiên bạn cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu massage. Bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.
Thực hiện 100 – 300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần khoảng 2 giây. Hãy nhớ luôn làm nóng bàn tay khi massage ngực để kích thích tuần hoàn máu cũng như làm săn chắc ngực.
Massage lạnh
Massage - cach nang nguc don gian, tiet kiem nhat
Đá lạnh sẽ làm vòng 1 đẹp, thêm săn chắc giúp nâng ngực hiệu quả
Chuẩn bị: 2 tấm khăn mỏng, 1 bát con đá vụn
Thực hiện: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút.
>>  làm sao để ngực nở
>>  ngực xệ sau sinh
Đá lạnh thường dùng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da. Đối với lớp da vùng ngực cũng vậy, đá lạnh sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc.
Massage ngc vi dòng nước chy
Massage - cach nang nguc don gian, tiet kiem nhat
Massage ngực với dòng nước chảy
Đầu tiên bạn cần lưu ý tới nhiệt độ của nước, không nóng quá và cũng không quá lạnh. Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi massage.
Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở núm vú. Sau đó, xoa từ núm vú này sang núm vú kia. Dùng bàn tay ép phẳng các mạch bạch huyết. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, làm từ từ, các thao tác vội vã sẽ không đem lại kết quả. Massage toàn bộ xung quanh vú. Dùng tay kéo vú lên và ép xuống. Xoắn vú theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo vú quá căng. Dùng tay làm lại tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.
Bạn nên thực hiện cách massage ngực hàng ngày để tăng hiệu quả của việc nâng ngực. Bạn cũng có thể kết hợp với một số loại tinh dầu để thư giãn cơ thể, hoặc một số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét