Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả trong 7 ngày

Bạn bị chứng bệnh rụng tóc không thể biết được nguyên nhân tại sao? Và đâu là phương pháp hiệu quả để loại bỏ tình trạng này một cách triệt để. Hãy cùng tìm hiểu cách chữa rụng tóc nhiều cho chị em phụ nữ dưới đây để có cách trị rụng tóc hiệu quả nhất nhé.

Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả trong 7 ngày1Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả cho chị em phụ nữ

Nguyên nhân rụng tóc ở phụ nữ do đâu?

Có nhiều nguyên nhân rụng tóc ở phụ nữ như:
- Chị em đang mang thai, những người đang dùng thuốc chữa bệnh tăng huyết áp, tiểu đường hoặc thuốc ức chế miễn dịch thì tóc.
 - Tết, búi tóc quá chặt làm các chân tóc bị căng hết cơ nên khiến tóc dễ bị gãy rụng.
 - Nếu bạn gội đầu nhiều lần trong ngày, sấy tóc, để tóc ướt mà đi ngủ hoặc phơi nắng cũng có thể làm tóc bị hư tổn.
 - Thường xuyên dùng hóa chất cũng gây hại cho sự phát triển của tóc như keo xịt tóc, dầu gội đầu, chất tẩy rửa…
Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả trong 7 ngày2Tết tóc quá chặt cũng làm tóc rụng nhiều

Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ

- Duy trì một chế độ ăn uống đủ chất đạm và khoáng chất, đạm, vitamin, đặc biệt là Vitamin H, vitamin nhóm B và các chất khoáng có khả năng kích thích sự phát triển của tóc.
- Do các chị em thường có chế độ ăn kiêng “giảm béo” nên thiếu các chất khoáng. Thường gặp nhất là phụ nữ thiếu chất sắt do kinh nguyệt nhiều hoặc kéo dài.  Có thể bổ sung uống viên sắt như viên fumafer B9 corbière.
Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả trong 7 ngày3Cách chữa rụng tóc nhiều với các thực phẩm chứa nhiều kẽm
- Những phụ nữ bị thiếu kẽm cũng làm cho tóc kém phát triển, tóc mỏng, có màu vàng ố, khô và dễ bị rụng. Kẽm là chất có tác dụng định mức chuẩn tỷ lệ chất bã nhờn, chống một số chất độc, kim loại nặng, cho ta một mái tóc khỏe mạnh và sạch sẽ. Kẽm có nhiều trong gan, sò, thịt đỏ, cá, óc, trứng.
- Bổ sung các loại vitamin làm tóc chắc khỏe như Vitamin A thường xuyên cần cho quá trình sừng hóa lớp thượng bì, hình thành chất kêratin. Thiếu vitamin B2 không những làm mất màu tóc, tóc bị duỗi thẳng mà còn gây hói.
Cách chữa rụng tóc nhiều hiệu quả trong 7 ngày4Tránh stress cũng là cách chữa rụng tóc nhiều tốt nhất
Ngoài ra để có cách chữa rụng tóc nhiều, bạn cần tránh tâm lý căng thẳng, stress mạnh. Nhất là những phụ nữ khi mang thai, sau khi sinh, sau khi phẫu thuật, mệt mỏi, chán ăn, bận rộn… Stress không chỉ làm rụng tóc mà còn làm xấu làn da, tăng quá trình lão hóa.
 Ngoài ra, chị em nên tham khảo phương pháp chữa rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ này được xem là bước đột phá mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt trong trị rụng tóc, công nghệ sinh học giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới. Đây là phương pháp sử dụng những dưỡng chất (thực hiện trích tiểu cầu từ máu của chính khách hàng) rồi thông qua thiết bị điện di Mesotherapy để đẩy những dưỡng chất này vào vùng da không có tóc nhằm bù đắp những thiếu hụt các thành phần của da như collagen, acid hyarulonic, fibronectin. Đồng thời kích thích định hướng và truyền tín hiệu cho các tế bào tóc đang bị suy yếu trở nên khỏe mạnh, giúp tóc mọc nhanh, dày mượt và chắc khỏe hơn.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị rụng tóc được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn và được thực hiện bởi đội ngũ, bác sĩ chuyên gia giỏi sẽ giúp bạn điều trị an toàn và sớm lấy lại được mái tóc khỏe mạnh và dày đẹp. Mọi thắc mắc về dịch vụ trị rụng tóc công nghệ sinh học bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn và đặt lịch thăm khám, điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét