Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cách chữa hôi nách, hôi miệng, hôi chân đơn giản

Nhiều người khi mắc phải tật hôi chân, hôi miệng, hôi nách sẽ cảm thấy bản thân mình mất đi sự tự tin rất nhiều. Hơn nữa, với người phụ nữ, hương thơm bên mình sẽ chính là đặc trưng để lôi kéo và quyến rũ những người nam giới. Hãy thực hiện ngay những mẹo đơn giản dưới đây để đánh tan mùi hôi trên cơ thể nhé.

>>>  Trị hôi nách


>>>  cách trị mùi hôi cơ thể


>>> 
khử mùi hôi nách trên áo

Bí quyết giúp bạn trị mùi hôi miệng, hôi chân, hôi nách nhanh và đơn giản

  1. Gừng tươi chữa hôi nách
Hôi nách sẽ mất đi vĩnh viễn nếu như bạn thường xuyên dùng với gừng tươi
Hôi nách sẽ mất đi vĩnh viễn nếu như bạn thường xuyên dùng với gừng tươi
Gừng tươi chính là nguyên liệu dành cho những món ăn, tuy nhiên cũng có nhiều bí quyết làm đẹp từ nguyên liệu tuyệt vời này. Bạn biết đấy, những người sau khi sinh vẫn thường sử dụng gừng tươi và rượu để giảm mỡ bụng. Ngay bây giờ bạn sẽ biết thêm một bí quyết nữa từ gừng tươi.Mùi hôi nách sẽ biến mất khi bạn dùng gừng tươi đấy nhé.
Bạn thực hiện với bí quyết này như sau: giã nát gừng tươi sau đó cho vào túi vải khô. Trước khi cho vào nách để massage thì bạn nên làm sạch vùng da nách, để da nách khô thoáng. Sau đó mới thực hiện với việc thấm nước gừng tươi lên da.
Bạn thực hiện mỗi lần sau khi tắm và giữ cho nước gừng tươi khô trên da, sau đó dùng khăn vắt với nước ấm và lau sạch mùi. Mỗi ngày bạn có thể thực hiện với gừng tươi, bí quyết này còn giúp bạn chữa vết thâm ở nách hiệu quả.
  1. Hết mùi hôi chân từ miếng xơ mướp
Bạn nghĩ rằng xơ mướp sẽ chữa nhanh mùi hôi chân? Tuy nhiên lại không phải như vậy, bạn thực hiện với miếng xơ mướp như sau. Xé miếng xơ mướp vừa với dày hoặc lòng bàn chân, sau đó lót làm đế giày. Với cách này bạn sẽ có hiệu quả thấm hút mồ hôi.
Với xơ mướp bạn sẽ không bao giờ thấy mùi hôi chân vì xơ mướp đã giúp bạn có được hiệu quả thấm hút mồ hôi, cho chân luôn khô thoáng.
  1. Trị hôi miệng với lá bạc hà
Khử mùi hôi miệng hiệu quả với lá bạc hà
Khử mùi hôi miệng hiệu quả với lá bạc hà
>>>  chữa hôi nách bằng phèn chua
>>>  trị hôi nách bằng kem đánh răng
Bạc hà là loại lá cây thược liệu có tác dụng ngăn ngừa hôi miệng. Hầu như những sản phẩm dùng trong kem đánh răng hay nước súc miệng đều có lá bạc hà. Với lá bạc hà vừa thơm miệng lại cơ hơi thở thơm, tuyệt vời.
Bạn chỉ cần nhai lá bạc hà sau bữa ăn, chỉ đơn giản như vậy nhưng bạn lại có hiệu quả trị hôi miệng.
Với 3 nguyên liệu đơn giản và rẻ như trên, mùi hôi chân, hôi nách và hôi miệng sẽ biến mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét