Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Mặt nạ tự nhiên giúp bạn làm mịn da mặt


Những loại mặt nạ tự nhiên giúp bạn làm mịn da mặt

Chăm sóc da hàng tuần với những loại mặt nạ tự nhiên sẽ là cách làm mịn da mặt mà chị em không nên bỏ qua. Hãy chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp nhất với da và thực hiện đắp mặt hàng tuần để luôn có làn da mịn màng, trắng hồng như ý.

Làm mịn da mặt với mặt nạ khoai tây

Mặt nạ từ khoai tây có hiệu quả giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn máu và có tác dụng làm mịn da mặt. Tuy nhiên, vì gây khô da nên loại mặt nạ này khuyến khích dành cho những làn da dầu.

>>>   Vú đẹp nhất thế giới
>>>   Hình ảnh ngực đẹp
>>>  cach lam cho nguc to


Mặt nạ khoai tây giúp Những loại mặt nạ tự nhiên giúp làm mịn da mặt nhiều dầuMặt nạ khoai tây giúp Những loại mặt nạ tự nhiên giúp làm mịn da mặt nhiều dầu
Để tạo mặt nạ làm mịn da mặt, bạn cho 2 muỗng tinh bột khoai tây vào trong một cái bát. Đổ nước ấm và pha trộn một cách cẩn thận.Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp mặt nạ này lên mặt và để chúng lưu lại trên da sau 20 phút rồi rửa sạch mặt nạ khoai tây này với nước ấm.

Làm mịn da mặt với mặt nạ chuối

Chuối có thể làm mịn da mặt cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Mặt nạ chuối bên cạnh đó còn giúp tẩy tế bào chết, đồng thời tạo sức đề kháng cho da, ngăn chặn sự trở lại của mụn, dưỡng ẩm vitamin A.
Trước tiên bạn xay nhuyễn trái chuối ra, sau đó cho ½ muỗng cà phê bột ngũ cốc và ½ muỗng cà phê mật ong vào, trộn đều hỗn hợp này lại với nhau. Trước khi đi ngủ thoa hỗn hợp này lên mặt, để lưu lại trong khoảng 20-30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.
>>>  cách làm vòng một to hơn
>>>  Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao

Làm mịn da mặt với mặt nạ mặt nạ trà xanh

Hỗn hợp trà xanh và sữa tươi đặc biệt công hiệu trong việc cung cấp vitamin C và collagen giúp da căng bóng, mịn màng, đầy sức sống, tái tạo và trẻ hóa tế bào da.
Giúp bạn làm mịn da mặt với mặt nạ trà xanh và sữa tươiGiúp bạn làm mịn da mặt với mặt nạ trà xanh và sữa tươi

Để làm mịn da mặt với loại mặt nạ này, bạn dùng 2 muỗng cà phê bột trà xanh trộn với một ít sữa tươi cho đến khi hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt bắt đầu từ 2 má, trán, mũi và cằm. Thư giãn với mặt nạ trà xanh và sau 20 phút bạn có thể làm sạch da mặt mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét