Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bí quyết nâng vòng một cho cô nàng ngực nhỏ

Chất liệu vải
Sự thật là chất liệu vải sẽ không khiến vòng một của bạn có thể nở nang hơn. Nhưng nếu lựa chọn chất liệu phù hợp với trang phục sẽ khiến vòng một của bạn trông gọn gang hơn. Sự kệch cỡm giữa một chiếc áo ngực với chất liệu ren diêm dúa với một chiếc áo mỏng manh sẽ khiến khu vực vòng một của bạn thật khó coi. Vì vậy, bạn có chỉ nên dành chúng cho những bộ váy rộng rãi hơn một chút và có chất liệu dày dặn chúng sẽ phát huy tác dụng tôn lên độ cao của núi đôi.
Mẹo nâng vòng một cho cô nàng ngực lép
Lựa chọn chất liệu vải
Chọn kích cỡ vừa vặn
Hãy chọn kích cỡ vừa vặn với vòng 1 của bạn. Một chiếc áo ngực rộng, sai cỡ sẽ khiến vòng 1 của bạn trở nên xộc xệch. Nếu bạn không thể biết chính xác số đo và kích cỡ của mình thì nên cần sự tư vấn của nhân viên bán hàng và cũng đừng ngại nếu bạn có thể đo số đo để lựa chọn cho mình một chiếc áo lót ưng ý nhất.
Mẹo nâng vòng một cho cô nàng ngực lép
Kích cỡ vừa vặn
Đừng cố độn ngực
Việc bạn sử dụng những chiếc áo độn ngực khá dày để tôn vòng một với một bộ ngực lép vì chúng sẽ tạo nên một “lỗ hổng” trông thật tệ. Vì vậy, đừng cố gượng ép trái đào của bạn mà hãy chọn cho chúng một chiếc áo ngực vừa vặn cộng thêm một miếng độn ngực vừa phải để ngực của bạn được nâng lên một cách tự nhiên nhất.
Mẹo nâng vòng một cho cô nàng ngực lép
Sử dụng miếng độn ngực vừa phải
Đầu tư tài chính
Một chiếc áo ngực tốt cũng sẽ tôn được vòng ngực của bạn. Do đó thay vì mua những chiếc áo rẻ tiền chóng rảo dây và nhão đệm bạn nên chọn những chiếc áo ngực tốt để sử dụng.
Những mẹo nhỏ nêu trên giúp ích cho cô nàng ngực nhỏ khá tốt trong việc “đẩy” vòng một lên để chống “màn hình phẳng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét