Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Các cách trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi

Gừng tươi có rất nhiều cách khác nhau để chế biến trị hôi nách, mỗi cách lại có những ưu điểm riêng. Chúng ta cùng điểm qua các cách trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi các bạn nhé.

>>>  vệt ố vàng ở nách áo
>>>  cách trị ra mồ hôi nách
>>>   trị mồ hôi nách ra nhiều

tri-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-1.jpg
Cách chữa trị hôi nách

1. Làm nước ép gừng trị hôi nách tận gốc

Các bạn chuẩn bị 1 củ gừng tươi, cách làm rất đơn giản, giã gừng tươi hoặc ép để lấy nước cốt. Vệ sinh vùng nách sạch sẽ rồi bôi trực tiếp nước ép gừng lên vùng nách để triệt mùi hôi một cách nhanh nhất.

2. Kết hợp gừng tươi với rượu trắng

Chuẩn bị 10gr gừng tươi và 100ml rượu trắng. Các bạn giã nhuyễn gừng tươi rồi bỏ vào ngâm với rượu trắng trong 5 ngày. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, thoa đều rượu gừng lên vùng nách vào buổi tối, để qua đêm, sáng dậy rửa sạch. Thực hiện đều 2 lần/ tuần để loại bỏ dần mùi hôi nách các bạn nhé.

3. Kết hợp gừng tươi với muối

Pha muối với một chút nước ấm và nước ép gừng. Vệ sinh vùng nách sạch sẽ rồi thoa đều hỗn hợp này lên nách. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn khử sạch vi khuẩn gây mùi hôi. Thực hiện kiên trì sẽ cho hiệu quả rất tốt.

tri-hoi-nach-tan-goc-bang-gung.jpg
Chữa bệnh hôi nách triệt để bằng gừng

4. Kết hợp gừng và bột long não

Các bạn phơi khô thân, rễ củ gừng rồi tán nhỏ thành bột mịn sau đó trộn đều với bột long não và nước. Bạn bôi hỗn hợp này lên nách sau khi tắm nhé, để khoảng 15 phút rồi sửa sạch bằng nước.
>>>  Làm sao để bệnh hôi nách không quay trở lại
6. Gừng và củ cải

Ép gừng và củ cải lấy nước rồi trộn với nhau. Bôi lên vùng nách đã được vệ sinh sạch sẽ. Củ cải trắng cũng có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn vì trong củ cải trắng cũng có chứa chất cay như gừng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét