Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bí quyết làm nở ngực an toàn bằng cà chua và gấc

Với màu đỏ đặc trưng, cà chua và gấc đề rất giàu vitamin tự nhiên, đặc biệt là vitamin A rất tốt trong việc giúp làm nở ngực an toàn và hiệu quả mà phái đẹp nên áp dụng.

Khám phá mẹo nở ngực an toàn bằng cà chua và gấc

1. Mẹo làm nở ngực an toàn bằng cà chua

Cà chua mang lại rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đây là loại quả khá quen thuộc đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là với phái nữ. Không những thế sử dụng cà chua còn giúp mang lại vòng 1 nở nang, săn chắc cho phái đẹp một cách an toàn, bởi vì trong thành phần của chúng có chứa rất nhiều vitamin tự nhiên như: vitamin B1, vitamin C, vitamin E. Trong đó, vitamin C có tác dụng thúc đẩy quá trình hấp thu chất dinh dưỡng, tạo điều kiện để phát triển vòng 1 lý tưởng.
  • Cách làm nở ngực bằng cà chua khá đơn giản:
Trước tiên bạn cần rửa thật sạch cà chua, bóc bỏ vỏ và thái thành miếng nhỏ.
Sau đó cho hết cà chua vào máy xay sinh tố, thêm mật ong và sữa tươi cùng 1/2 thìa nước cốt chanh, tùy vào sở thích của bạn, xay trong vòng 1 phút.
Thường thức mỗi ngày một ly nước sinh tố cà chua chính là cách làm đẹp vòng 1, làm đẹp da và tốt hơn cho sức khỏe của chính bạn nữa đấy.

Mẹo làm nở ngực an toàn bằng cà chua
Cà chua chứa nhiều vitamin tự nhiên, tốt cho sức khỏe, làm đẹp da và tốt cho vòng 1 của bạn

2. Mẹo nở ngực an toàn từ quả gấc

Với thành phần đặc biệt giàu vitamin A tự nhiên, gấc chín không chỉ mang đến công dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa mà còn được sử dụng để cải thiện kích cỡ và làm đẹp cho bộ ngực của phái đẹp rất an toàn.
  • Bạn có thể tham khảo cách làm nở ngực bằng tinh dầu gấc như sau:
Cách làm dầu gấc để làm đẹp ngực không quá khó khăn:
- Bạn bổ đôi quả gấc rồi moi lấy ruột
- Sấy hoặc phơi khô, bóc tách lấy màng đỏ bao quanh cho đến khi khô giòn.
- Thái nhỏ và cho dầu ăn ngập, rán những miếng vỏ này cho đến khi chảy ra hết, vớt vỏ tóp và để nguội.
- Lấy miếng vải sạch để lọc cặn rồi cho vào chai đã rửa sạch, sấy khô, bảo quản đậy nắp.
Sử dụng thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp sẽ giúp bạn kích thích quá trình phát triển của núi đôi rất hiệu quả và an toàn.
Ngoài ra để có thêm sự lựa chọn trong việc làm đẹp vòng 1 bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm kem nở ngực uy tín hiện nay như: Kem nâng nở ngực và làm săn chắc ngực Garraud - PARIS , Bielenda Sexy Look Firm Bust Modelling Serum, Breast Enlargement Cream kem nở ngực tốt nhất...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét