Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền hiện nay

CÂU HỎI TƯ VẤN
Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, vốn là người sợ đau nên từ lâu rồi tôi muốn đi hút mỡ bụng nhưng vẫn chưa đủ tự tin để đi hút mỡ. Tình cờ lên mạng tôi được biết có phương pháp hút mỡ không phẫu thuật. Nhưng tôi lại quên mất cụ thể tên của phương pháp này, hình như là công nghệ Laser Lipo. Cho tôi hỏi hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền? Tôi xin cảm ơn và mong nhận được sự trả lời sớm. (Hoàng Thị Hà, Lai Châu)

Gợi ý xem thêm:
>>>  mỡ thừa nhiều ở vùng bụng sau sinh
>>>  hút mỡ bụng không phẫu thuật


BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Hà!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của hutmobung.net, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn về hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền như sau:
Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật mà bạn đề cập ở trên có tên là Laser Lipo. Đây là công nghệ hút mỡ được nhiều thẩm mỹ viện uy tín áp dụng để điều trị cho khách hàng. Công nghệ này có nhiều ưu điểm như sau:
- Hiệu ứng săn chắc da vùng điều trị: Năng lượng từ sóng laser sẽ tạo hiệu quả săn chắc cho da và kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da.
- Phân hủy mỡ hiệu quả, an toàn: Hiệu ứng phân hủy cơ học dựa theo nguyên lý của hệ vận động và hệ bài tiết, tác động vào các mô mỡ làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ cả màng tế bào mỡ rắn chắc nhất, làm giảm số lượng tế bào mỡ hiệu quả mà không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…
>>>  hút mỡ bụng ở đâu tốt
>>>  loại bỏ mỡ bụng
- Đào thải hoàn toàn mỡ thừa, không cho mỡ tích tụ trở lại: Hiệu ứng sóng hồng ngoại kết hợp tác động từ sự va chạm ma sát làm mềm các mô mỡ, chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và năng lượng tiêu hao, tiếp tục được kích thích đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, không cho mỡ tích tụ trở lại.
THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ HÚT MỠ LASER LIPO TẠI KANGNAM
DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Hút mỡ vùng eo 10 – 15 60 – 120
Hút mỡ cằm 15 – 20 60 – 120
Hút mỡ vai 20 – 25 60 – 120
Hút mỡ cánh tay 20 – 25 60 – 120
Hút mỡ bắp chân 30 – 35 60 – 120
Hút mỡ bụng trên + dưới 30 – 35 60 – 120
Hút mỡ đùi 50 – 60 60 -120
Để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và điều trị bạn đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến tổng đài: 1900 6466 để đặt lịch thăm khám và tư vấn rõ hơn về hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét