Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Phẫu thuật nâng mông nội soi và những điều liên quan

Làm đẹp là nhu cầu muôn thủa của mọi chị em đàn bà. Nói đến phẫu thuật thẩm mỹ chị em không còn e dè như trước nữa. Và hiện tại có rất loại hình thẩm mỹ được phái đẹp quan tâm. Trong đó có giải phẫu độn mông thẩm mỹ đem lại cho bạn vòng 3 căng tròn và hấp dẫn. Cùng tìm hiểu về kỹ thuật này qua bài viết dưới đây bạn nhé!
>>>   nang mong khong phau thuat
>>>  
Nang mong co dau khong
>>>  
Cách cải thiện vòng 3
phau thuat don mong tham my noi soi va nhung dieu can biet1 Phẫu thuật nâng mông nội soi và những điều cần biết
giải phẫu độn mông được biết đến từ năm 1969, phương pháp này ban đầu không được phổ quát bởi túi độn mông thường bị lệch. Để khắc phục được tình trạng này, năm 1984, người ta đã đổi thay bằng cách đặt túi độn mông bên dưới lớp cơ mông to nhưng phương pháp này lại gây chèn lấn dây tâm thần hông nên không được sử dụng. ngày nay, phương pháp độn mông tiên tiến nhất được nhiều người chọn lựa đó là độn mông nội soi.
Các dạng túi độn mông
Hiện tại các túi dùng để độn mông được dùng nhiều nhất hiện thời là túi tròn và túi bầu dục hình giọt nước được du nhập trực tiếp từ Mỹ. Túi độn cấy ghép vào mông thường là túi silicone dạng gel có tính năng mềm mại và độ bền cao giúp cho kết quả độn mông ổn định lâu dài hơn. Tùy theo dạng hình mông của khách hàng mà thầy thuốc sẽ chọn loại túi độn với kích tấc ăn nhập nhất.
Kỹ thuật độn mông thẩm mỹ
Để tạo được vòng 3 cân đối, hài hòa với cơ thể, các bác sĩ sẽ tạo 1 vết rạch ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách chính xác và đúng vị trí, hạp với kích tấc của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông. Điều chỉnh túi độn sao cho cân đối ở 2 mông.
sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, khi đưa vào vùng mông, sẽ thổi phồng cấu trúc vùng mông lên rất nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ giải phẫu tạo hình thực hiện chuẩn xác từng thao tác, tránh thương tổn thần kinh, mạch máu vùng mông, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Kết quả sau phẫu thuật độn mông thẩm mỹ nội soi
- Vòng 3 thiên nhiên, hài hòa với cơ thể
- Túi độn nằm trong một khoang hẳn, ngăn không cho túi chuyển di làm biến dạng mông sau này
- An toàn tuyệt đối, hạn chế những lấn chiếm
- Kết quả duy trì lâu dài
Chế độ coi sóc sau phẫu thuật độn mông thẩm mỹ
- Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề trong vòng 5-7 ngày đầu sau phẫu thuật
- Bạn có thể tắm rữa thường nhật và ngồi dậy đi lại sau 48 giờ.
- Thay băng tại bệnh viện theo lịch của bác sĩ (1-2 ngày/lần)
- Cắt chỉ sau giải phẫu 7 ngày. Đặc biệt, bạn cũng nên hạn chế vận động mạnh cơ mông trong vòng 3 tháng đầu sau giải phẫu để bảo đảm kết quả tốt nhất.
>>>   Tăng kích thước vòng 3
>>>   Cách để có vòng 3 đẹp
Địa chỉ phẫu thuật độn mông thẩm mỹ nội soi uy tín nhất hiện thời
hiện giờ, trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận dụng phương pháp giải phẫu độn mông nội soi. Trong đó, Thẩm mỹ viện Kangnam kiêu hãnh là đơn vị ứng dụng công nghệ độn mông nội soi được các chuyên gia đánh giá cao và khách hàng tin cẩn bởi:
- Thẩm mỹ viện Kangnam là 1 trong số ít đơn vị được cấp giấy phép hoạt động của bộ Y tế
- Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam là những người có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…kiên cố sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý muốn.
- Chất liệu túi độn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và an toàn cho thân thể.
- Nâng mông nội soi được các thầy thuốc Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị đương đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét