Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cách Làm Trắng Da Tại Nhà Hiệu Qủa

Cách làm trắng da tại nhà là điều bạn muốn tìm kiếm,  giúp bạn tìm được cách làm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả với giải pháp của thiên nhiên. Bạn hãy quên những loại kem làm trắng da cấp tốc giúp da bạn trắng nhanh trong 1 thời gian ngắn nhưng hậu quả để lại là điều bạn luôn bỏ quên trước khi mua chúng. Chúng tôi sẽ giúp bạn lấy được vẻ đẹp mà bạn muốn 1 cách an toàn và hiệu quả với bột trà xanh nguyên chất.
>> căng da bằng chỉ
>> làm đẹp với ngải cứu
>> Tập cơ mặt


Bột Trà Xanh Sẽ Giúp Gì Cho Bạn?
Cách Làm Trắng Da Tại Nhà Hiệu Quả

cách làm trắng da tại nhà trà xanh 24hCó thể bạn chưa biết, lá trà xanh là sản phẩm được mẹ thiên nhiên dành tặng cho bạn. Bột trà xanh sẽ giúp bạn lấy được vẻ đẹp bạn muốn có 1 cách an toàn và hiệu quả nhất. Với những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp bột trà xanh đang dần trở thành sản phẩm làm đẹp được nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn bởi cách sử dụng đơn giản, đem lại hiệu quả như mong đợi và trên hết là tiếp kiếm cả về thời gian và tiền của.
Chỉ với 15-30 phút mỗi ngày bạn sẽ có điều mình muốn:
  • Làm trắng da tự nhiên.
  • Ngăn ngừa và trị các loại mụn.
  • Tẩy tế bào chết.
  • Diệt khuẩn cho da.
  • …..

Bột Trà Xanh Sản Phẩm Của Thiên Nhiên
Cách Làm Trắng Da Tại Nhà

bột trà xanh cách trị mụn đầu đen hiệu quảBột trà xanh 1 sản phẩm làm đẹp đến từ Nhật Bản, với 100% nguyên liệu từ lá trà xanh nguyên chất sẽ đem lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng, bên cạnh công thức đạt chuẩn bột trà xanh dưỡng da Nhật Bản sẽ đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng.
40% nguyên liệu là búp lá trà non giàu chất chống oxi. Chúng sẽ giúp bạn làm thông thoáng lỗ chân lông và làm sạch da, loại bỏ các sậm đen trên da, điều đặc biệt nhất là khả năng diệt và kháng khuẩn giúp bảo vệ da bạn tuyệt đối với nhiều loại mụn khác nhau.
Cùng với đó là 60% lá trà tươi chứa nhiều vi, khoáng chất như kali, canxi, photpho, magie và …. Giàu vitamin như: Vitamin K, Vitamin E, Vitamin C,… Chúng sẽ góp phần rất lớn trong việc tái tạo, nuôi dưỡng tế bào da giúp da bạn trắng sáng hơn, min màng hơn và hồng hào 1 cách tự nhiên.

Cách Sử Dụng Hết Sức Đơn Giản
Cách Làm Trắng Da Tại Nhà

>>  cách làm căng da mặt đẹp
>>   bí quyết giúp da căng mịn
Cách làm trắng da tại nhà đơn giản chỉ với 15-30 phút mỗi ngày với bột trà xanh, không chỉ vùng da mặt mà bạn có thể áp dụng cho toàn thân.

Cách làm trắng da mặt tại nhà

đắp mặt cách làm trắng da tại nhàBạn cần chuẩn bị 3 tới 5 muỗng cafe bột trà xanh hòa chung với 1 lượng nước sạch vừa đủ, trộn đều chúng lên sẽ cho bạn 1 hỗn hợp sẹt, quánh dẽo. Bạn dùng hỗn hợp vừa tạo thành massage nhẹ lên da mặt tạo thành 1 lớp mặt nạ bột trà xanh. Sau đó bạn hãy thư giản trong 15 tới 30 phút và rữa lại sạch da mặt.
Chỉ cần kiên trị sử dụng từ 2-4 tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng, mìn màng mà bạn muốn.

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà

tắm trắng cách làm trắng da tại nhàĐối với da toàn thân cũng như cách làm trắng da mặt tại nhà với bột trà xanh nhưng trước khi đắp bột trà xanh bạn nên tắm hoặc rữa sạch vùng da làm trắng ( có thể dùng sữa tắm ).
Lưu ý: Sử dụng bột trà xanh làm trắng da lần đầu sẽ có cảm giác hơi ngứa, nhưng bạn cứ yên tâm cảm giác đó sẽ nhanh chóng mất đi sau những lần sử dụng tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét