Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

60’ nâng ngực nội soi để sở hữu vòng 1 hoàn hảo

Vòng 1 “khiêm tốn” khiến bạn không tự tin khi diện bikini trong mùa hè này? Với phương pháp nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, bạn sẽ sở hữu đôi gò bồng đào tuyệt đẹp khiến các chàng mê mẩn chỉ sau 60 – 90 phút.

nâng ngực nội soi
Sở hữu đôi gò bồng đào hoàn hảo chỉ sau 60 phút
Theo một nghiên cứu thú vị của các nhà tâm lý học, có đến 80% ánh nhìn đầu tiên của các đấng mày râu tập trung vào khuôn ngực của phái đẹp như sức hút tự nhiên không thể lý giải được. Bởi vậy, sở hữu vòng 1 căng tròn, đầy đặn tạo nên nét quyến rũ, lôi cuốn “không thể chối từ” của các Eva. Đó cũng chính là lý do vì sao rất nhiều chị em lựa chọn nâng ngực như một giải pháp cứu cánh cho vòng ngực “lép kẹp” của mình. Trong đó, nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và ưu việt nhất hiện nay.
Nâng ngực nội soi là gì ?
Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào đường nách, quầng vú hoặc nếp lằn dưới vú thông qua một đường rạch nhỏ. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, bác sĩ có thể quan sát bên trong khoang ngực nên quá trình phẫu nâng ngực nội soi rất nhẹ nhàng, ít xâm lấn, ít tổn thương. Túi độn sau khi đưa vào khoang ngực sẽ được bác sĩ điều chỉnh, tạo dáng cân đối, hài hòa với vóc dáng để không bị xô lệch.
nâng ngực nội soi
Bác sĩ tiến hành phác vẽ phác thảo trước khi nâng ngực
Chất liệu nâng ngực nội soi là gì ?
Để mang lại kết quả thẩm mỹ ngực nội soi hoàn hảo nhất, bên cạnh tay nghề bác sĩ, địa chỉ làm đẹp uy tín thì chất liệu túi ngực đóng vai trò quan trọng giúp định hình khuôn ngực và quyết định đến tính lâu dài sau khi phẫu thuật.
nâng ngực nội soi
Chất liệu nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền nhập khẩu từ hãng nổi tiếng Mentor, Allergan
Tại Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, túi độn ngực được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ là Mentor và Allergan, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận nên đảm bảo độ an toàn, thân thiện với cơ thể nên kết quả thẩm mỹ nâng ngực nội soi là vĩnh viễn.
Với bề dày năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ Bác sĩ Điền tự tin là thẩm mỹ viện nâng ngực nội soi uy tín, được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn để sở hữu vòng 1 hoàn hảo, đẹp tự nhiên đến trọn đời.
nâng ngực nội soi
Vòng 1 hoàn hảo, tự nhiên, vĩnh viễn đến trọn đời cùng TMV bác sĩ Điền
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi, bạn hãy liên hệ tới số Hotline, chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp 24/24h.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét